Xe ga bella giá bao nhiêu?

Mình thấy ngoài đường xe bella đẹp lắm các bạn ạ. muốn mua quá nhưng ván đề là money. Có bạn nào biết giá không? đi có được không các bạn ơi! Không biết loại xe Bella này thay thế phụ tùng có hiếm không nhỉ,đi có tốn xăng không.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Đi ngoài đường nhìn mãi chư thấy ai đi xe này, sao vậy ta?

- Sao ít người đi?

- Sao ít nơi bán?

- Sao ít người biết?

Ai ơi giả lời giúp cái, đang quan tâm đây!

Thanks!

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

- Mình đang đi Bella, lúc đầu thấy ít người đi nên mình thích (ít đụng hàng mà), bi giờ cũng nhiều người đi rồi.
- Xe có hai loại: nhập nguyên chiếc (giờ chắc không còn), lắp ráp tại VN bởi Cty Tiến Lộc nên đồ cũng nhiều nên dễ thay.
- Không ít nơi bán đâu nhé, bạn cứ tìm CH xe máy Tiến Lộc, Saphia là thấy, bi giờ còn có thêm rất nhiều màu nữa.
- Ít người biết ư? Vì xe này kén dáng, trông hơi độc đáo mà.
- Chất lượng: mình thấy ổn: máy êm (không như các xe ga khác kêu cứ ầm ầm), xăng tốn ít (khoảng 2,8l/100km)

Nói chung mình rất thích!

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Mình bầu 5 sao cho xe Bella này!!!!

Mình đang đi xe này, được hơn 1 năm rồi, chưa phải mang ra thợ lần nào Máy nổ êm (không như dòng xe Piaggio, mỗi lần nổ máy là người bên cạnh... giật hết cả nẩy ), xe đầm, không tốn xăng (từ nhà mình đến cơ quan là 8km, mỗi ngày đi và về, giữa chừng thỉnh thoảng phải chạy loanh quanh 5 - 6 km -> đổ 50K tiền xăng chạy được 1 tuần), cốp xe cũng rộng ra phết (mình đựng được 1 áo mưa + 1 áo chống nắng + 1 mũ bảo hiểm + 2 - 3 quyển tạp chí), phụ tùng thì đầy rẫy, cứ đến bất kỳ đại lý Saphire nào cũng ok hết... Dáng xe yêu ơi là yêu, điệu ơi là điệu, mà vẫn cá tính nhé (bây giờ mới có thêm đường inox chạy xung quanh thân xe để bảo hiểm - chống xước, hình như 170K cả công lắp, trông càng yêu). Nhất là ai hay mặc váy thì ngồi xe này trông hay cực.

Mình cũng bị hơi cao so với xe, nhưng chẳng sao. Mỗi buổi sáng đi xuống sân khu tập thể, thấy cái xe dựng ở đấy, vẫn thầm nghĩ "sao mình thích cái xe này thế"!!!
Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 14 năm trước

Ảnh em nó nè



biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Chào các bạn, tình cờ vô đây thấy có cả một topic dành cho Bella nên lò dò vào xem thế nào. Để tớ kể cho các bạn nghe nhé!
Chả là ở bãi xe ở cơ quan tớ có đến tận 5 cái bella, mà tớ thích nó cũng từ lâu rồi nhưng chỉ tự hỏi không hiểu nó là xe gì, của hãng nào, nhìn đẹp nhưng vì sao không thấy ai đi. Tớ lên web để tìm thì cũng thấy rất ít thông tin vì thế cũng phân vân lắm. Ngắm đi ngắm lại một lượt, cơn thích nổi lên cộng với sự hưởng ứng của ông xã thế là 2vc phi ra Bà Triệu để tìm. Đi dọc đường Bà Triệu thì không hề có cái nào làm tớ lo lo không biết kiếm xe này ở đâu. Định phi qua Phố Huế để tìm lần nữa xem sao thì khi đi ngang qua phố... (quên tên rồi, chỉ nhờ đâm thẳng Lê Đại Hành ra Phố Huế ý) thì thấy một loạt Shaphire - Bella, các loại màu nhé. Màu vàng, màu đen, màu trắng, màu tím. Tớ chơi luôn 1 chiếc màu đen. Dán, bọc yên, mua khóa, đệm, nộp thuế, đăng ký... mất 37tr thôi các bạn ạ.
Đặc biệt là chưa có ai chê xe đó xấu các bạn ạ, đến người khó tính nhất cũng phải khen. Được cái dáng nó cổ cổ nhìn rất sành điệu. Đi xe thì rất êm, xăng tốn vừa phải, chưa chết máy lần nào vì đi mưa, có bảo hành bởi công ty Tiến Lộc (chuyên Shaphire bella). Đi xe này sướng gấp nhiều lần cái xe esky trước của tớ.
Đến giờ này thì ngoài đường cũng khá nhiều người đi rồi nhưng cũng không phải đại trà mà vẫn đang được gọi là hiếm. Và tớ cũng không hiểu vì sao một chiếc xe nhiều ưu điểm như vậy mà vẫn ít người đi thế. Không sao, cũng tốt vì chiếc xe của mình vẫn là lạ mà chất lượng thì không chê được.
Bạn nào đang định mua thì đừng ngại ngần nữa nhé.

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Nguyễn Hoàng
Nguyễn Hoàng
Trả lời 14 năm trước

Cám ơn các bạn đã viết bài nói lên cảm nghỉ của mình về sản phẩm xe này.Em bên cty - tổng đại lý nhập khẩu xe BELLA,thấy mấy bạn viết bài như vậy em rấtvui vì đem lại niềm vui cho các bạn.Xin lưu ý bên cty em là chuên nhập khẩu 100% (nguyên chiếc) về việt nam nên chất lượng cũng ok hơn rất nhiều.

Mong anh chịem ủng hộ thêm nưa.

Lưu Văn Thông check gia.
Lưu Văn Thông check gia.
Trả lời 13 năm trước

Gian hàng đang bán xe Bella 2010 này các bạn: http://vatgia.com/xemaythuanduc

Trần Thị Như Hoa
Trần Thị Như Hoa
Trả lời 12 năm trước

Bella 2008 quay lại rồi các bạn ơi! Mau mau nhanh chân.hihi.

http://tienlocco.com/home

Xe bella 2008

Nguyễn An Thạnh
Nguyễn An Thạnh
Trả lời 11 năm trước

Cho mình hỏi thay dàn mũ xe Supper Sapphire 2006 thì thay ở đâu bạn? mình ở quận 12, 0976816533, lamkhanhhoang2008@yahoo.com. Thanks