Có 10tr thì độ Nouvo LX thế nào hả các bác?mong các bác tư vấn giúp?

Tình hình em có chiếc LX ,mua cuối năm 2008. Đèn ,còi đã OK Đang cần giúp đỡ các vấn đề sau: 1)---Em muốn chế 1 bộ tem :cái này chế ở đâu là ok nhất,xe em màu nguyên bản là đỏ đen ,không biết làm lại màu khác có bị thổi không. 2)---Cần thay lốp sau và trước (vì chọt nhiều quá rồi ) ko biết loại nào ok nhất,đang băn khoăn em Dunlop 3)---Thay phuộc :phuộc nào nhún phê nhất. 4)----Đĩa thắng: 5)---Đang phân vân không biết nên thay pô hay ko,vì thấy mấy cái pô thay vào đi ồn quá. các bác tư vấn giúp em nhé,có ý tưởng gì góp ý cho em luôn.cho em hỏi thêm những thứ đó mua ở đâu chất lượng và uy tín . Thanks các bác nhiều !
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
1. Mún nổi thì Airbrush dàn áo
2. Lên đĩa sau ( cho đủ bài)
3. Chế lại dè trước + vỏ phuộc + lên đĩa lớn
... lên size lốp lớn thì hơi ghì máy - phuộc thì cứ gazi or yss

đĩa thì thắng mình nghĩ tốt bền nhất cứ xài mấy cái đĩa zin lớn chế lại lòng nhôm là bền + đẹp + an toàn như : raider - N - CBR - excel

......... vậy là đc con xe đẹp chưa tới 10 trịu - còn dư đi khao bạn bè

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Màu đỏ đen limited hay rc vậy bạn?nếu là rc thì ok hơn,limited khó độ tem lắm,mún độ thì thà sơn lun dàn áo airbrush lun đi.
_2 bánh trước sau thì lên 1 số thôi,đi của swallow đi,bám đường,gai đẹp,giá ok,bánh trước 80/90/16,bánh sau 90/90/16, thay lớn hơn đi 1 k sao chứ đi 2 nó nặng chạy đề pa bực mình lắm đó.
_thêm 1 cái bugi denso racing nữa vào+lên hãng chỉnh xăng gió lại vì bugi này cần thêm xăng là xe chạy bốc,mạnh,êm hơn gin lun đó vì lượng xăng được đốt hết.
_thắng đĩa trước: vì bạn đã thay bánh trước lớn hơn 1 số nên đi thắng đĩa RCB 2k9 loại 265mm thôi, loại 300mm thắng k wen 1 cái là xòe liền vì rất ăn,dùng để bốc đuôi xe thì được hơn
_pô thì đừng thay,đi pô gin chạy ok hơn,pô tăng tốc kể cả 4road gắn vào nếu k lên trái thì đi sẽ bị mất nc hậu đó.anh kĩ thụat bên yamaha nói nếu lên trái thì xoáy lên trái @ lun nhe,đi k hại xe mà đi kèm pọ 4road nghe lực hơn.
_cuối cùng là thắng sau k ăn đâu,nếu dư tiền thì nên độ thắng đĩa vào,lưu ý đừng lên mon nhe vì đi sẽ bị sàng,k an toàn,mình bị rồi nên vừa xuống gin
_thay bóng đèn osram vào để tăng độ sáng vì đèn gin rất yếu. độ 1 miếng tem xương cá vào vè sau nữa để nhìn xe cứng hơn và k vô duyên như cái dè zin
_cuối cùng nếu thích thì wa tí mũ chế cái dè trước giống xe môtô lun đi cho ngon hoặc sạp anh Phú tạo dàng xe có bán sẵn bộ dè trước rồi đó,chỉ cần bạn nói màu để ành sơn rồi lên lấy.
Chúc bạn có con xe ưng ý.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Cách cơ bản nhất của xe kiểng là thế này :

1/ Đĩa trước RCB 2009 có nhiều kiểu cho bạn lựa chọn .



2/ Phuộc YSS có nhiều màu nhiều loại . Loại bình dân là GiGa hoặc Z series .



3/ Tay thắng RCB 0 số hoặc 6 số .





Và nhiều thứ lặt vặt nhưng mà hữu ích , ví dụ như : gác chân ngắn của No LX , đèn đóm , dây tăng áp , bugi , lốp sau ...

Chúc bạn có 1 con xe đẹp!

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu đi kiểng thì : đồng hồ koso ,2 đĩa racing boy trước sau . phuộc yss bình dầu màu đỏ . một số món carbon cho cứng xe , mua tem thái 2008 dán vô, khuyên bạn đi kiểng thì đi po zin đẹp hơn.

+ racing thì : xuống niềng , yên mỏng thái + mấy món linh tinh còn nhiu dồn cho cục máy

ai đồng tình thì vote iem 1 cái nha

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Cầm khoản tiền đó thì bạn zọn lại như thế này cho nó hoành tráng nha
1. Tem thì bạn mua tem Nox LX của Thái, sơn lại màu khác.
2. Hạ mâm xún và lên niềng 17+căm đùm mạ crom, vỏ thì dunlop hay quick silver zì cũng dc. Phuộc YSS, gazi tùy bạn chọn zo sở thix.
3. Zĩa thì racingboy, PK7 or để zĩa zin.
4. Bô thì nob1 2009 cho theo thời ngày nay, DBS, 4road or móc pô zin.
5. Khoản còn lại bạn có thể chọt chẹt zì bên trong e nó chạy cho bốc cho nhẹ.
Chúc bạn mau hoàn thiện!!!