Có ai đi xe Honda SCR bị tình trạng này ko?

Tôi có chiếc SCR chạy được 21000 km, vài ngày nay xe có hiện tượng máy bị rung khi chạy ở tốc độ chậm, khi chạy nhanh thì xe không còn hiện tượng trên. Vậy xe nó bị làm sao mong mọi người giúp tôi khắc phục. Xe tôi thay nhớt và dầu hộp số thường xuyên (T.Anh)

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Rất đơn giản

Bộ côn của Scr cũng giống như Airblade thôi! Mình đi Airblade bị như vậy và đã làm theo cách này: mua 1 miếng giấy nhám nhuyễn và chà lên mặt bố ba càng, chỉ chà nhè nhẹ cho hết cái lớp bóng trên mặt bố thôi, ráng chà đều nha bạn. Sau đó dùng chai RP7 xịt bên trong chuông nồi và lấy giấy nhám chà nhè nhẹ cho đều là ok ngay!

Chứ bạn đem đi vệ sinh chỉ thổi phần dơ ra thôi, phần bị chai trên mặt bố vẫn còn đó nên bố ko bám được vào chuông nồi! Mong xe bạn mau chóng ổn định trở lại.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Bạn chỉ cần Vệ Sinh bộ côn

Gồm bát côn và lá côn. Bạn mang ra hàng sửa xe họ sẽ giúp bạn, tiền công ko quá 50N. Xe bạn mới chạy 2 vạn, chưa cần phải thay dây curoa, cũng chưa cần phải dán thêm lá côn làm gì. Chúc bạn sớm khắc phục!

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Đã Thực hiện nhiều cách

Hồi còn làm tại nhà máy Suzuki tôi cứ tưởng chỉ có "bệnh" lạ này là chỉ ở Su. Nghe các đồng nghiệp mách bảo nên mua SCR máy đi vừa êm vừa tiết kiệm nên tậu ngay cho bà xã 1 con.

Thời gian đầu đi rất êm, bốc và tiết kiệm ghê lắm. Thế nhưng gần chạm mốc 15ng KM thì triệu chứng lạ đặt biệt là mới khởi động lúc sáng sớm (cảm giác rung và trượt ly hợp cực kỳ khó chịu)

Mặc dù đã đưa em nó đến Head làm tổng vệ sinh ly hợp đến 2 lần không thấy khả quan (Vẫn "bệnh" cũ tái phát)

Theo mấy huynh chắc em phải đi thay lá côn thử xem-hy vọng sẽ khỏi.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Cách chữa bệnh SCR

Xe của em cung bị như vậy, vừa làm lại xong:

- Xe chạy trên 20.000 km là có thể thay dây cu-roa được rồi, bác nên thay.
- Kiểm tra, vệ sinh và có thể dán lại côn.
- Đặc biệt chú ý bộ bi láp, nếu rơ phải thay ngay.
Ngon lành 3 cái đó là ngon lành xe ngay.

Kính

Hoàng Phương Nam
Hoàng Phương Nam
Trả lời 13 năm trước

Thay dây coroa là hết liền.khoảng 350 ngàn