Mua xe tay ga gì cho nữ (mấy bác vào chỉ giáo ạ)?

Tình hình là sắp đội mũ bảo hiểm dự định mua con xe click nhưng đi xem thì cốp nhỏ như wave zs nên chán nản tính mua SCR nhưng baba ở nhà nói là đấy là hàng tring quốc k có hãng tại vn mua về mau hư thì làm thế nào,rồi đến đâu mua cho an toàn ôi đủ thứ việc giờ nhức đầu quá nhà thì chuộng ultimo của yamaha nhưng đi yamaha sợ hao xăng vì nhà có con nouvo đời đâu hao xăng lắm nghe nói attila cũng hao xăng
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

1 phiếu cho attila đời chót có phun xăng điện tử. Đẹp mà tiết kiệm bạn ạ.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Click cũng đẹp, AB thì thích hợp con trai hơn. Tuy nhiên con gái có cá tính mạnh thì đi AB cũng đẹp, ngầu. Nói chung theo tôi thì cứ Honda là ok. Chất lượng tin tưởng tuyệt đối, có nhiều sáng chế về động cơ... CN, TW thì tư tưởng lúc nào cũng "nhái", không khá nổi. Còn SCR là của hãng Honda nhưng lắp ráp tại Trung Quốc, có khi còn tốt hơn Lead lắp ráp ở VN ý chứ.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Thấy các bạn bàn tán xôm tụ quá, mình cũng mún tham gia 1bài cho vui, đang tính sắm 1 con tay ga nên cũng hỏi han nhiều người về mấy em SCR, AB, Nouvo.. Có 1 điều sao ko thấy các bác nhắc đến, về SCR. Mình ko nói về giá, về thuế, hay về nguồn gốc của em nó nhé. Con này xài công nghệ giống Future Neo FI, rất tiết kiệm xăng, nhưng chắc chắn 1 điều là ko vọt như những em khác xài công nghệ cũ hơn, ai đã chạy chiếc SH150i thì sẽ rõ. Nhưng cái đáng tiếc nhất của nó cũng chính là công nghệ FI này, không hiểu sao mấy cha CHINA thiết kế hệ thống phun xăng điên tử khó chịu như vậy, bình xăng thì nằm ở phần sàn xe, dành toàn bộ diện tích hộc Ubox cho chủ nhân (good idea), nhưng hệ thống bơm xăng thì nằm phía trên, họat động theo cơ chế bơm hút (giống như máy bơm nước vậy đó). Điều đó có nghĩa là bất cứ lúc nào trong cái bơm xăng phải có 1 lương xăng mồi nhất định thì xăng mới bơm vào động cơ để đốt cháy, nếu lỡ xui xẻo bạn quên đổ xăng kịp thời, lượng xăng mồi trong cái bơm nó hụt xuống thì ko tài nào khởi động xe được (dù đổ xăng đầy bình), chỉ còn cách đem ra tiệm để tháo hệ thống bơm ra và mồi xăng vào. Cái này nhà sản xuất đã khuyến cáo, ko bít mấy ông bán xe có khuyến cáo người mua ko!!!

Hok bít các phiên bản SCR sau có khắc phục nhược điểm này ko ta?

hoang giang
hoang giang
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe của hãng honda là tốt nhất, bền tiết kiệm xăng. 1phiếu cho lead. đừng chọn nouvo hic tốn xăng lắm.hoặc air blade

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

Mio 25tr xăng ~35km/l

AB.Lead 37>40tr xăng ~40km/l

xăng 16.000/l

=> chênh lêch 10>15tr

Ví dụ : Cho trung bình xe 50.000km và nhiều hơn

Mio :hết ~1430 lit ~ 23tr +giá xe lúc mua 25 =48 tr

AB,lead :hết ~ 1250 lit ~ 20tr + giá xe lúc mua37>40tr =57 > 60tr

= > vẫn chênh lêch ~ 10tr

Vậy bạn tính đi bao lâu 5 năm 10 năm 20 năm và lâu hơn thế nữa....để lấy lại dc cái khoản tiền chênh lêch trên

- 3tr cho mức nhiên liệu chênh lêch 5km/l vớiquang đường 50.000km vậy có quá lớn so với nhưng người chơi xe tay ga

Nguyễn Đình Hoàng
Nguyễn Đình Hoàng
Trả lời 13 năm trước
Mio đi :D Mio dáng nhỏ nhìn xì tin. Nếu mà nữ nhỏ nhắn thì chơi luôn Cuxi ;;) Mua xe quan trọg là giá của máy móc chứ kg phải là giá ảo. Mà Honda, kể cả Lead thì toàn chơi kiểu làm giá. Thà giữ số tiền chênh lệch đổ xăg, dán nilông, v.v... còn hơn! Chứ mấy cái vẻ bề ngoài thík thì độ sướg hơn. Mua chi mấy xe bị làm giá, ngoài đườg cũg đầy ra đấy. Chả có gì cá tính cả. Rất bình thườg. Mà nếu thík bình thườg thì xài xe số wave cho lành ==' Mọi người cứ thík xe Honda với các xe ga môg to để làm gì chứ?? Trôg nó sag hơn àh =='??? Trôg biết là con lừa của HD :|
lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Trước mình đi Attila - thấy cũng được lắm, mà SYM vừa mới cho ra Attila đời mới - hôm qua mình nhìn thấy ở bãi để xe - trông cũng đẹp - chắc chắn & có khoá chống trộm luôn nữa.

Giờ mình đang đi Zip của Piago - thấy cũng được luôn, hihi. Hiện giờ có lẽ Piago thích hơn các hãng khác về dịch vụ, nếu không may xe có bị làm sao giữa đường gọi tel họ sẽ cho người đến tận nơi.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Đừng đi @ hay Dylan nếu bạn khiêm tốn chiều cao vì mình có cô bạn đã ngã dập mặt vì chống chân không kịp, đừng đi ET8 vì đã có 2 cô bạn ở HN bị kẹt ga lao thẳng vào tường phải đi cấp cứu (cái này được biết nguyên nhân là do lỗi của nhà sản xuất đã phân phối hàng không đúng thị trường nên xe bị dị ứng thời tiết ẩm của HN, ở SG thì ko sao), đừng đi Zip vì 2 người ngồi là đã chật rồi, đừng đi attila vì kêu to lắm, lại mau xuống máy, đừng đi exel, ex, spacy vietnam vì dáng xe xấu, hỏng cả "hình tượng" ) ... Túm lại là mình chấm Spacy Nhật. Êm, cao vừa phải và bền.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Mình thì lại được thợ xe khuyên nên dùng Attila hơn là Force của Yamaha đấy. Về máy không có nhiều khác biệt mà giá cả lại chênh lệch rất lớn.
Zip của Piaggio thì trông rất hay nếu đi 1 mình nhưng bản thân mình thấy cũng khá cao. Tuy nhiên trong những loại xe của Piaggio thì mình thấy xe này ổn nhất đấy.
Hơn 1 năm trước đây mình cũng đau đầu suy nghĩ chọn xe ga loại nào, cũng đi nghiên cứu, tìm hiểu đủ loại như bạn bây giờ đấy. Đi Spacy trông khiêm tốn, phù hợp với phụ nữ có gia đình, mấy cô bé ăn chơi chỗ mình dù đi ET8 của Piaggio nhưng vẫn khoái Spacy vì xe Piaggio chỉ thời trang nhưng đi bền thì xe Nhật vẫn hơn. Yamaha cũng là hàng tốt nhưng mọi người nói rằng vì hãng này thế mạnh là xe đua nên máy rất bốc nhưng lại nhanh tã. 1 cô cùng vp đi xe này được 3 năm kêu chán ầm lên từ lâu rồi.
Mình thấy trên thị trường bây giờ có xe Stream cũng của Honda, đuôi xe thì hơi giống Pantheon, đầu thì giống Spacy đời cũ, chắc cũng bền nhưng không biết giá ntn.
Mình thì thấy rằng nếu ngân quỹ hạn hẹp thì Attila là được, còn nếu cố được thì mua Spacy Nhật mà đi.

Trả lời 13 năm trước

He, em thấy phụ nữ Việt Nam mình đi mấy "chú" kiểu Lead hoặc Mio của Yamaha là chuẩn dáng. Chị em nào cao ráo chút thì làm em LX là ngon :). Còn "đàn bà" mà, xăng hay máy móc bốc đồng gì mấy bả có để ý mấy đâu. Thời trang, dễ đi, an toàn là tiêu chí chọn xe cho phụ nữ Việt ^^!