Xe LEAD dính lỗi rồi, ai đi LEAD cẩn thận nguy hiểm tính mạng nhé!?

Sáng nay, đọc được bài báo này mà em run hết cả người Các bạn vào đây mà xem này: http://autovina.vn/tin-tuc/20/4249/T...binh-xang.html Em đang đi LEAD mà, nên đọc tin này xong thấy sợ sợ..Honda dạo này chán quá, hết airblade giờ lại đến LEAD bị nổ bình xăng..Ko biết xe mình có bị làm sao không, cứ fai đem ra hàng kiểm tra cho chắc...Bạn nào đi LEAD nhớ mang ra HEAD của Honda nhờ họ tăm tia cho nhé Nhân tiện, các bạn cho em tí ý kiến, bây giờ đi xe nào nó mới yên tâm được?
Vinh Hung
Vinh Hung
Trả lời 13 năm trước

Chuyển qua xe của hãng Kymco hoặc Suzuki đi bạn

Kymco Like 125 hai thắng dĩa:

Kymco Like 125 hai thắng dĩa

Các bạn vào đây đọc tham khảo: http://www.otosaigon.com/forum/m2177844.aspx

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước
Honda Việt Nam thông báo về sự cố trên chiếc bulông bắt bình xăng không đảm bảo kỹ thuật nên sẽ thay thế toàn bộ bình xăng mới. Sở dĩ phải thay thế cả bình xăng vì chiếc bulông này được bắt chết trên gá của chiếc bình xăng.
Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng chính thức công bố lô hàng bị dính lỗi này, cụ thể như sau:

Loại xe

Từ số khung

Đến số khung

LEAD- Tem Trắng

RLHJF240 AY 038651

RLHJF240 AY 041170

LEAD- Tem Vàng

RLHJF240 AY 715610

RLHJF240 AY 716800

*Theo giải thích của đại diện Honda Việt Nam, tem trắng hay tem vàng là dòng chữ bên hông xe chứ không phải màusơn xe.


Vị trí bình xăng của xe Honda Lead

Honda Việt Nam cho biết việc sửa chữa được triển khai qua hệ thống đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD), với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả. Để được hướng dẫn chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với HEAD nơi mìnhmua xe, hoặc liên hệ tới số điện thoại 1800555548 (dành cho các mạng sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT), 18008001 (dành cho khách hàng sử dụng Viettel).
Công bố thu hồi và thay thế bình xăng hơn 2 nghìn chiếc xe máy là việchoàn toàn có thể nằm trong tầm kiểm soát với quy mô và uy tín của Honda Việt Nam. Tuy nhiên, sự chậm trễ công bố thông tin rộng rãi khi sự việc đã xảy ra khiến rất nhiều khách hàng và cả dư luận đều không đồng tình. Nhiềungười tiêu dùngđang sử dụng xe Honda LEAD rất hoang mang khi biết thông tin một số HEAD đang tiến hành thu hồi xe để sửa lỗi bình xăng vàphảicầu cứu các phương tiện thông tin đại chúng.
Điều này sẽ khiến dư luận đặt dấu hỏi về sự quan tâm của Honda đối với người tiêu dùng Việt Nam.