Honda SH Việt Nam bị tróc mạ thụt ?

Thắc mắc đến Công ty thì nhân viên chăm sóc khách hàng đề nghị mang xe đến đại lý chụp hình gửi về Công ty để xem xét. Sau khi tốn rất nhiều tiền điện thoại, chi phí đi lại thì nhận được câu trả lời ... không bảo hành vì lỗi hỏng do khách hàng.

Tiếp tục thắc mắc thì nhận được câu trả lời do môi trường và điều kiện sử dụng xe không tốt dẫn đến làm hỏng (có hoá chất bắn vào làm sùi sơn, tróc mạ) không đủ điều kiện để bảo hành. . Xe sử dụng chưa được một năm.

Tôi hiện thị trấn ở Sóc Sơn, Tôi là nhân viên văn phòng và trước đó đã sử dụng sản phẩm của Honda, xe Lead, trong gần hai năm sử dụng xe không bị làm sao. Xin các bạn tư vấn cho Tôi, quyền lợi của Tôi với Honda Việt Nam? Honda trả lời như vậy có thấu tình đạt lý không?

Qua hình ảnh nhận xét môi trường đi lại và làm việc của Tôi làm hỏng sản phẩm của Honda, vậy môi trường sống của Tôi hiện nay có được an toàn không? Tôi có nên tin tưởng vào sản phẩm của Honda không, vì nhỡ đâu mua một chiếc xe nào đó do Honda Việt Nam sản phẩm nó bị hỏng cái gì đó sẽ không an toàn cho mình, mà lỗi hỏng đó lại là do mình đi trong môi trường làm sao đó mình không biết thì nguy?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Tôi đã dùng nhiều sản phẩm của Honda Việt Nam và thấy không chỉ dòng SH bị tróc mạ thụt mà các dòng khác như Draem, Lead,... Điển hình là hiện tại tôi đang dùng xe Lead, tôi vẫn bảo dưỡng định kỳ, rửa xe khi bẩn hoặc trời mưa nhưng thụt trước của xe vẫn tróc mạ từ trên xuống nhìn thật là phản cảm.

Honda Việt Nam nên xem lại chứ theo cách giải thích của Honda về việc hóa chất bắn vào thì hóa chất ở đây là hóa chất gì ?, bản thân trong nước cũng pha rất nhiều tạp chất hay khi xe vận hành trên đường thì bết bao tạp chất dính vào.

Chẳng lẽ một đơn vị lớn như Honda mà khi xuất hàng ra bên ngoài lại chỉ phù hợp với điều kiện thời tiết ở Châu Âu hay các nơi khác còn Việt Nam thì không sao.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn. Do chúng ta không còn sự lựa chọn nào cả.

Sản phẩm Honda đã an sâu vào chúng ta, có thể nói sản phẩm của Honda mang lại sự an tâm là lòng kiêu hãnh cho những ai đang sở hữu sản phẩm của họ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Honda VN đã làm tổn thương nghiêm trọng đến người tiêu dùng VN. Bạn chỉ là một trong hàng ngàn vụ tương tự. Nâng giá cũng là một kiểu chơi gian lận của Honda VN.

Nói tóm lại, tôi đã không sử dụng bất cứ sản phẩm nào từ Honda VN từ bây giờ và mãi mãi. Piaggio là sản phẩm đáng để bạn quan tâm đó.

Chúc bạn vui.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Không những chỉ có HONDA ma ca YAMAHA nữa. Hai nhà sản xuất này hiệ nay càng ngày càng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam chúng ta.

Yếu tố cơ bản cửa việc lũng đoạn thị trường và coi thường người tiêu dùng của hai hãng này phần lớn là ở trách nhiệm của cơ quan pháp luật (thuế và quản lý thị trường), hai cơ quan này gần như không có một động thái gì thể bảo vệ người tiêu dùng cũng như quản lý thuế cho nhà nước, gây thất thoát rất lớn nguồn thu cho nhà nước.

Mặt khác nữa là do chính người tiêu dùng chúng ta cũng đã góp phần vào việc làm giá, chốn thuế, coi thười người tiêu dùng.

Vậy nếu như mỗi thành viên chúng ta khi đọc báo mạng thế này sao ko nói ra những ý kiến của mình cũng như tư vấn cho người thân của mình biết để có cách lựa chọn và tiêu dùng thông minh hơn.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Tôi thông cảm với bạn. Về chất lượng xe của hãng HONDA việt nam mình dạo này chất lượng rất kém, chắc là do sức ép giảm giá thành để cạnh tranh. Ngày trước các dòng xe như super dream hay wave alpha đời đầu tiên dùng xả láng vẫn tốt, nhất là lớp mạ và sơn nhũ rất hiếm bị bong tróc.

Nay thì sao? Nhất là dòng xe wave bây giờ chỉ dùng một thời gian ngắn là lớp sơn nhũ ở giảm xóc trước và tăng bua xe bị bong tróc thảm hại chẳng khác gì xe Tàu hàng địa phương.

Vành xe nhanh bị đốm gỉ. Ống xả (pô xe) rất nhanh bục và mủn vì chất lượng thép quá kém. Chắc cũng tại vì phải cạnh tranh về giá bán với các đối thủ trên thị trường nên mới vậy. Ngày trước cách đây 10 năm12 triệu và bây giờ 20 triệu thử quy ra vàng và USD sẽ thấy rõ ngay chưa kể vật giá bây giờ sắt thép và các thứ khác đều tăng vậy với giá như vậy thì đương nhiên họ phải làm chất lượng kém đi để giữ khách.

Vậy nên biết rõ vấn đề này nếu phải bảo hành thì họ phải bảo hành hết 100% xe đã được lưu thông một thời gian à? chắc chắn họ sẽ phủi trách nhiệm thôi.

Nếu mua xe như bạn không phải lo vấn đề tiền nong thì lựa chọn xe nhập khẩu từ Thái Lan hay Nhật là ưu tiên số một vì bạn mua SH việt thì cũng đến hơn 100 triệu còn gì với lại bọn tư bản chúng nó kiểm tra chất lượng rất kỹ và đều. Không phải ca ngợi hàng ngoại nhưng mà sự thật vẫn mãi là sự thật.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Công nhận chiếc xe Lead mình mua cho con em cũng bị hiện tượng này, nhưng do không để ý, mình nghĩ do va quệt nên vừa rồi lại lấy thêm con Click cho vợ (Giá mua tại Kường Ngân chênh gần 6 trđ so với giá trên Hóa đơn).

May quá cuối tháng trước vừa làm con sh150i nhập giá 7.700$, chênh khoảng 30 trđ so với SH trong nước, giờ nghĩ lại vẫn thấy mình thật sáng suốt...!

Riêng Yamaha do đã sử dụng Novou thấy khung gầm bị rỉ, bung mối hàn nối (Chỗ để ắc quy) trong khi máy vẫn ngon nên mình thấy kinh hãi, nhỡ đi xa với tốc độ nhanh xe bung là tiêu đời, tẩy chay Yamaha !

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Tôi rất đồng cảm với bạn, không những bạn mà nhiều người trong tổ dân phố tôi cũng than phiền về chất lượng của Honda VN bây giờ, đi bảo dưỡng xe đi kỳ thì thôi rồi, nhân viên chỉ ngắm qua ngắm lại, khởi động máy, rồ ga một vài lần rồi xong, không đúng với nghĩa bảo trì...

Bản thân tôi nhận xét: chất lượng của bulông, giàn mủ bên ngoài chất lượng rất kém, rất dễ gỉ sét, bông tróc.... mà giá bán lại trên trời!

Lúc bán sản phẩm thì nào là bảo hành, kiểm tra xe định kỳ miễn phí... nhưng chất chính sách chất lượng sau bán hàng tệ quá. Hình ảnh của Honda VN ngày càng xấu đi trong mắt người tiêu dùng.

Tôi nghĩ Honda VN nên xem xét lại nếu muốn sản phẩm của mình có chỗ đứng trong tương lai.