Có nên mua xe Sachs Amici 125 ?

Mình vốn rất thích dáng xe Sachs Amici 125, nghe nói vừa có thêm hai màu mới tại Việt Nam. Không biết là màu nào? Giá xe giờ là bao nhiêu các bạn nhỉ? Có nên rinh em này về ko? ^^

 

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Amici sở hữu thiết kế lạ mắt, mang phong cách cổ điển đậm chất châu Âu. Cụm đèn trước và sau được thiết kế có kiểu dáng ngộ nghĩnh, nhưng hài hòa và bắt mắt. Thân xe khá mượt mà, đặc biệt là những đường cong nữ tính ở phần đuôi xe, nhưng cũng tạo cảm giác chắc chắn.

Nhìn từ đằng trước, xe khá nhỏ gọn nhưng chỗ để chân lại rộng rãi. Yên xe thiết kế hợp lý, cao vừa phải với mức 770 mm và rộng rãi, cho phép cả người lái lẫn người ngồi sau đều cảm thấy thoải mái trong khi vận hành. Yên xe thiết kế gần như phẳng, giúp người ngồi sau không bị dốc về phía trước như nhiều dòng xe đang có trên thị trường.

Xe sử dụng động cơ 125cc, 4 thì hiện đại, công suất 8,6Kw. Mức tiêu hao nhiên liệu của Amici vào khoảng 2,5 lít cho 100 km. Khi vận hành, xe có khả năng tăng tốc tốt, đi đầm, chắc và bám đường. Bên cạnh đó, Amici 125 còn được trang bị chân chống điện giống Honda Spacy nhập khẩu. Xe chỉ có thể khởi động khi chân chống phụ đã được gạt lên xe.

Sachs Amici 125 có giá bán xấp xỉ 40 triệu đồng, bảo hành 2 năm hoặc 18.000 km.



Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Xe Sachs Acimi này em đã định mua cho bà xã, nhưng khi đến xem xe thì chán lắm ạ. Đồ nhựa của xe thì ọp ẹp, các con ốc bắt vỏ nhựa thì lộ hẳn ra nhìn rất thô, đèn phanh rất nhỏ và không sáng, các công tắc trên tay lái bấm thử thì như đồ chơi trẻ con. Chắc mấy thứ này toàn đồ TQ vì xe được lắp ráp ở TQ mà.

Dù chưa đi thử nhưng chỉ qua hình thức thôi thì em thấy không xứng đáng chút nào với cái giá 40tr chưa giấy tờ.

nguyễn sĩ hùng
nguyễn sĩ hùng
Trả lời 13 năm trước

Từ bài viết củagirl_likeguita

"Xe này mình đã mua và chạy dược gần 1000 km rồi, mình có một số nhận xét sau để các bạn tham khảo:

Ban đầu mới mua về xe chạy hơi ì, mình mang đến cửa hàng, thợ của cửa hàng chỉnh cho cái gì đó (thấy bảo nới lỏng tay ga) nên sau đó chạy ok rồi, mỗi khi ga nhẹ tay xe tăng tốc cũng nhanh không còn ì nữa.

Tiếng máy khi khởi động và khi chạy êm và độ to vừa phải. Tiêu hao xăng cho 100km thì không phải 2,5 hay 2,8 lít mà là 3 lít (đoạn đường mình đi ít khi bị tắc).

Ah hôm xe mình đi được hơn 500 km thì thấy cứ phanh là kêu ớ phía trước, mang ra thợ họ bảo hết má phanh phải lắp má phanh mới nhưng má phanh này lạ lắm nên ko có (nghe thế mình choáng) họ phải chế má phanh cho xe mình.

Mình hỏi họ có phải do xe có vấn đề gì không mà sao má phanh nhanh hết (bình thường xe phải chạy được 7000-8000km mới phải thay má phanh 1 lần) thì họ bảo không sao đâu chắc chỉ tại má phanh cũ không tốt thôi.

Thế đấy còn các vấn đề khác thì ok, không vấn đề gì. Còn độ bền của máy thì phải chờ thời gian mới biết được."

theo mình thì không đến nối tệ như bạn nói đâu ,mình tìm hiểu về con này thì biết được nó được lắp ráp tai Trung Quốc theo tiêu chuẩn của hãng Sachs( Đức) ( hãng này trực tiếp kiểm định khâu xuất xưởng ) và hàng này chuyên xuất qua châu âu và Úc http://www.sachsbikes.com.au/các bạn biết nếu hàng xuất Châu Âu và Úc mà ko tốt sẽ không được bán đâu.còn về phụ tùng và bảo hành thì các bạn yên tâm vì họ đã cung cấp phụ tùng chính hãng lun mà .Còn đây là 2 màu xe mới của hãng Sachs- Bikes

Huy Tiến
Huy Tiến
Trả lời 12 năm trước

sachsamici hiện đang được phân phối tại đại lý 488 nguyễn văn cừ - long biên - hà nội. A/c đến đó thử tham khảo xem

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!
mình có chút thông tin chia sẻ với bạn như sau:
- Sashs là thương hiệu chỉ còn là cái tên đức, thực tế là xe trung quốc. Nên chất lượng rất kém ( như một số bạn đã sử dụng nói ở trên )
- hãng này thị phần ở mình nhỏ nên số lượng người dung ít dẫn đến phụ tùng cũng không dễ kiếm, đồng nghĩa với giá thành sẽ cao và rắc rối cho sau này trong việc bảo dưỡng thay thế.
- với tầm tiền như bạn đưa ra có rất nhiều lựa chọn từ các hãng xe đã được kiểm chứng bằng thực tế sử dụng của người tiêu dùng.
Nếu là người thiên về phương án an toàn thì bạn nên chọn theo số đông!