Cách làm lại khóa xe Honda Lead ?

Tôi sơ ý làm mất chìa khóa, giờ vẫn còn chìa sơ cua nữa. Tôi muốn làm thêm chìa nữa cho chắc ăn. Nhưng tôi lại làm mất mã khóa theo chìa mất rồi. Vậy tôi có thể làm lại bằng cách nào? Tôi muốn làm chìa ở HEAD nhưng sợ người ta không?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mỗi xe xuất xưởng đều có 2 chìa khoá. mình không biết khoá sơ cua của bạn có phải là chiếc còn lại không? nếu đúng là chiếc còn lại thì Mã của nó cũng là mã của chiếc đã mất, bạn có thể đến Head của Honda làm lại dựa trên mã này.

Còn nếu chìa kia của bạn là chìa đã làm lại (ngoài Head) không có mã bạn có thể ra các hiệu làm khoá và làm lại với chi phí khoảng 150 - mở được cả khoá từ và 50k - chỉ mở khoá điện.

Giá này có thể giao động tuỳ từng trường hợp vì mình không phải làm khoá nên chỉ biết đến vậy thôi.

Thân.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Chìa khoá từ thì phức tạp phải lấy số và mã của nó ra đại lý honda đặt mấy ngày sau mới lấy chìa thêm được.

Hải Dương quê tôi có "Thọ Khoá". Kính thưa các loại khoá ông ấy làm được hết, khoá từ của các loại xe máy đốí với ông ấy thì rất đơn giản.

Làm thêm theo chìa cũ cũng được hoặc làm lại hoàn toàn một bộ mới cũng được. Giá cả rất phải chăng. Chỉ có điều năm 2010 ông ấy bị tai nạn giao thông đã chết rồi. Nhưng đừng ngại đệ tử của ông ấy cũng rất giỏi.

Hãy đến Đường Trần Hưng Đạo Thành Phố Hải Dương ( gần hiệu sách nhân dân thành phố Hải Dương )

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Xin tư vấn một số phương án mà bạn có thể tham khảo:

Phương án 1: Bạn có thể liên hệ với hãng Honda để xin cấp lại chìa khóa mà bạn làm mất xem thế nào, có thể họ vẫn lưu lại mã số chìa khóa. Tuy nhiên điều này có thể mất thời gian và khó có thể thực hiện được vì bạn không nhớ mã số của chìa khóa.

Phương án 2: Bạn liên hệ với các thợ cắt khóa chuyên nghiệp để xử lý và cắt chìa khóa mới.

Phương án 3: Bạn ra thợ sữa chữa xe máy uy tín và thay toàn bộ hệ thống khóa cho xe.

Chúc bạn sớm có được phương án tối ưu nhất để giải quyết được vấn đề.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Đơn giản thôi mà bạn ơi! Nếu bạn có chìa khóa sơ cua, bạn ra ngoài mấy bác sửa khóa bảo họ đánh cho 1 chiếc giá là 50k. Bạn yên tâm về khóa từ, mấy bác thợ khóa làm được hết ( khóa từ chỉ có 4 lỗ trong đó có 3 lỗ có đặt thỏi nam châm, mấy bác thợ khóa dùng 1 cục nam châm nhỏ đặt vào 4 vị trí, nếu có nam châm sẽ hút - đơn giản mà).

Hiiiii, Mình mới bị mất luôn chìa khóa (xe Future - Neo) hôm thứ 6 ngày 10-09 vừa rùi, do không còn chìa nào lúc đầu cũng tính vào head thay mới mà hét giá cao quá (tầm 1tr) lại phải đẩy ra cửa hàng nữa, sau đó kêu thợ vào làm - bác thợ ở góc Lê Thánh Tôn - Trương Định - Q1 đến công ty mình (Đồng Khởi), chi phí là 80k cho chiếc khóa đầu, 50k cho khóa sau, thời gian tầm 5 phút là xong cả 2 khóa.

Tốt nhất nếu bạn có tiền thì thay khóa mới (đảm bảo an toàn tuyệt đối), nếu an ninh đảm bảo bạn nên đánh chìa mới, phần từ của khóa bạn không phải lăn tăn nhiều, khóa mới mở được cả từ mà, khóa làm lại không khác gì khóa mới đâu - đảm bảo đấy.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Đơn giản lắm bạn ơi, mình củng như bạn bị mất chìa khóa đem ra Head họ không có làm họ, chỉ ra ngoài mấy tiệm chia khóa ở ngoài làm. Thật ra đáy chìa khóa có mấy viên nam châm dùng để mở nắp từ mình củng như bạn nghĩ chỉ có HEAD mới làm được nhưng hoàn toàn không phải.

Đem ra ngoài lấy phôi giống như chìa của mình rồi bỏ mấy viên nam châm vào đáy theo như chìa khóa chính hàng sau đó dán bằng keo dán sắt rồi cắt chìa thế là xong. Hihi đúng là ra ngoài làm thật đơn giản.

Chìa khóa Honda này không như chìa của VESPA Chìa của Vespa phải đem vào hãng để làm từ tính theo chìa Master. Còn Honda là dùng những cục nam châm xếp dưới đáy chìa.

Bạn cứ ra ngoài làm rất rẻ, ở Sài Gòn minh ra đường Ký Con làm chìa cho LEAD của bà xả tốn 20.000 nghìn đồng.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Honda lead có phải dùng khóa từ không? Em nghĩ là cứ mang ra mấy hàng làm khóa ở vỉa hè ấy. Bảo họ đánh cho thêm chìa nữa là được

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

bạn ra chỗ mấy bác chuyên làm khóa xe ý, mấy bác ý làm được hết mà

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

các hàng sửa xe đều đánh được chìa khóa xe máy mà bạn