Nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng giá 30 triệu ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Phân khúc xe tay ga hạng nhỏ với dung tích từ 100 phân khối đến 125 phân khối, mức giá khoảng 30 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Thị trường xe tay ga hạng nhỏ, phân khúc khách hàng là những người trẻ mới tốt nghiệp, bắt đầu công việc mới với những chiếc xe gắn máy thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày được các nhà sản xuất xe trong nước khá chăm chút. Những chiếc xe tay ga, sử dụng động cơ không quá lớn, đủ để họ có thể sử dụng cho việc đi làm hàng ngày, cũng như tan sở đi mua sắm, nghỉ ngơi với nhiều sự lựa chọn đã giúp người sử dụng có thêm cân nhắc trước khi chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Honda Vision 2013

Honda Vision
Honda Vision được đánh giá phù hợp hơn với vóc dáng của nữ giới khi cầm lái.

Vision là sản phẩm mang tính toàn cầu, đã bán ở châu Âu và các nước Đông Nam Á. Thiết kế pha trộn giữa nhiều phong cách khác nhau. Một chút của Click ở phần đầu, đường vuốt bên thân giống SH trong khi cụm đèn hậu mang phong cách PCX.

Động cơ là nơi Honda áp dụng nhiều kỹ thuật mới. Bộ phun xăng điện tử PGM-FI thuộc thế hệ thứ tư. Dung tích xi-lanh 108 phân khối, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất 8,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút.

Vành đúc 6 chấu kích thước 14 inch với lốp không săm, phiên bản xe mới đã được tích hợp chân chống điện, động cơ sẽ ngắt khi người cầm lái đá chống dựng xe. Hệ thống phanh kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi sử dụng phanh trái, giúp chiếc xe giảm tốc được an toàn. Vision phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 28,7 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.

Yamaha Luvias FI

Yamaha Luvias
Yamaha Luvias mới được hãng xe Nhật Bản định hướng tới khách hàng nữ trẻ tuổi.

Luvias là sản phẩm lấp khoảng trống giữa hai mẫu xe Mio và Nouvo của Yamaha, Luvias GTX FI đời mới sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối làm mát bằng dung dịch. Công suất xe 11 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,36 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Luvias đời mới có kích thước xe cao hơn và nhẹ hơn, chiều dài 1.855 mm, rộng 700 mm và cao 1.070 mm. Trọng lượng khô 101 kg. Luvias GTX FI có phần đầu thiết kế lại với nhiều đường cắt, xẻ dài chữ Y truyền thống Yamaha. Đèn định vị hai bên ở ngay phần tay lái, đèn pha kép tách biệt chứ không dính liền nhau như ở phiên bản trước, nhờ đó bộ mặt Luvias GTX FI ngầu, khí động học hơn. Cốp xe rộng để vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu. Bình xăng dung tích 3,8 lít.

Bộ vành 14 inch với lốp không săm trước kích thước 70/90 và lốp sau 90/80. Phanh đĩa trước và phanh sau là dạng phanh đùm. Yamaha Luvias GTX FI có mức giá 27,9 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.

Piaggio Zip

Piaggio Zip một thời làm người sử dụng săn lùng qua các phiên bản xe nhập nguyên chiếc.

Zip 100 được Piaggio lắp ráp trong nước đã được hãng xe Italy có những thay đổi thiết kế như khoảng cách giữa tay phanh và tay cầm thu hẹp lại, phù hợp với kích thước tay của người Việt Nam. Thiết kế tổng thể bên ngoài vẫn giữ những đường cong mềm mại của các phiên bản Zip nhập khẩu nguyên chiếc trước đây.

Zip 100 được trang bị động cơ 4 thì dung tích 96 phân khối, sử dụng chế hòa khí truyền thống, cho công suất tối đa 5,7 mã lực, momen xoắn tối đa 6,92 Nm, làm mát bằng gió cưỡng bức và sử dụng hệ truyền động vô cấp truyền thống của Piaggio.

Piaggio Zip 100 sử dụng hệ thống giảm xóc đôi phía trước, giảm xóc đơn phía sau với lò xo giảm chấn thủy lực. Hệ thống phanh đĩa phía trước đường kính 175mm và phanh tang trống phia sau. Zip 100 sử dụng bộ lốp không xăm với kích thước lốp trước 100/80 và lốp sau là 120/70 đường kính 10 inch. Zip 100 tại Việt Nam cũng được trang bị chân chống điện. Xe có trọng lượng 89kg, dung tích bình xăng 7 lít. Piaggio Zip 100 có mức giá 30,9 triệu đồng.

Suzuki Hayate SS FI

Mẫu xe tay ga Hayate của hãng xe Suzuki.

Hayate 125SS FI là mẫu xe tay ga thế hệ mới của Suzuki được thiết kế lại tại Nhật Bản. Phần đầu giữ nguyên kiểu một đèn pha trung tâm có kích thước lớn dạng khí động học. Phần đuôi thiết kế lại, thừa hưởng nhiều chi tiết của dòng xe GSX-R nổi tiếng của Suzuki.

Suzuki Hayate 125SS FI trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí. Động cơ có công suất cực đại 9,47 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hayate 125SS sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT.

Hayate 125SS FI cũng sử dụng chân chống nghiêng liên kết với khóa điện trung tâm, chỉ nổ máy khi đã gạt chân chống hoàn toàn. Xe có hộc chứa đồ phía trước sâu, khoang chứa đồ dưới yên đủ rộng chứa hai nón bảo hiểm dạng nửa đầu. Xe sử dụng bánh trước có kích thước 70/90, bánh sau 80/90. Hayate 125SS FI được Suzuki bán với mức giá 29,99 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.

Attila Elizabeth

Mẫu Attila Elizabeth của hãng xe Đài Loan.
Mẫu Attila Elizabeth của hãng xe Đài Loan.

Nhà sản xuất xe gắn máy Đài Loan đã thay đổi gần như toàn bộ vóc dáng Attila theo phong cách châu Âu để tạo nên một chiếc Elizabeth mới. Dấu ấn rõ nhất trên Elizabeth là kiểu đèn pha tròn nổi, mặt nạ kéo dọc xuống phía dưới, cách bố trí đèn xi-nhan trước.

Elizabeth vẫn sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Theo thử nghiệm của SYM, tốc độ tối đa đạt được 83 km/h và tiêu hao nhiên liệu 2,6 lít/100 km. Attila Elizabeth phiên bản thường có mức giá 30 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Piaggio Zip Việt Nam ( 29-30 triệu)



Mang đẳng cấp Ý nhưng giá thành khá bình dân. Xe nhỏ gọn dễ di chuyển trong thành phố đông đúc, tuy nhiên bất tiện là nhỏ nhắn quá nên chỉ phù hợp đi một người. Ngoài ra, lượng tiêu thụ nhiên liệu của Piaggio Zip 100 cũng không phải là tốt. Gía khoảng 30 triệu đồng.

Xem cận cảnhPiaggio Zip Việt Nam

Suzuki Hayate (Giá niêm yết: 24,99 – 25,2 triệu)

Hayate chính là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Suzuki ở thời điểm hiện tại. Hayate sử dụng động cơ 124,1cc, có dung tích bình xăng 4,7 lít. Theo những gì mà nhà sản xuất công bố, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2,15 lít/100 km. Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc xe tay ga trên dưới 125 phân khối. Giá bán trên thị trường của Hayate không chênh lệch nhiều so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Suzuki SkyDrive (Giá niêm yết: 24,5 triệu)
SkyDrive sử dụng chung động cơ với Hayate, ngoại trừ dung tích bình xăng nhỏ hơn ở mức 3,9 lít. Về kích thước, SkyDrive cũng nhỏ nhắn hơn chút ít. Giống như Hayate, SkyDrive được đánh giá là có khả năng vận hành khá “bốc” do sử dụng động cơ 124,1cc. Cả hai mẫu xe này còn được đánh giá cao về khả năng chạy đường dài.

Honda Click (Giá niêm yết: 25,99 - 26,49 triệu)
Mặc dù giá niêm yết của nhà sản xuất chỉ ở mức 25, 26 triệu đồng nhưng giá bán thực tế của Click tại các đại lý Honda hiếm khi xuống dưới 30 triệu. Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe này được bán với giá từ 30 đến gần 32 triệu. Không chỉ có kích thước nhỏ hơn so với những chiếc xe của Suzuki, Click cũng được trang bị một khối động cơ nhỏ hơn, đó là khối 108cc. Click tiêu thụ trung bình 2,2 lít xăng/100 km.

Honda RSX FI AT (Giá niêm yết: 26,59 – 27,59 triệu)
Đây là một mẫu xe hiếm hoi của Honda chưa từng bị các đại lý bán lẻ “làm giá”. Nguyên nhân có lẽ là do mẫu xe này có sức bán tương đối chậm. RSX FI AT có thiết kế giống như một chiếc xe số, nhưng lại sử dụng bộ hộp số tự động CV Matic và vận hành như một chiếc xe tay ga. Do được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên RSX FI AT có mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng, khoảng 1,7 lít/100 km.

Yamaha Nouvo 115 (Giá niêm yết: 25,5 triệu)
So với người anh Nouvo LX 135 thì Nouvo 115 không thể nào sánh bằng, tuy nhiên Nouvo 115 lại có giá rẻ hơn trên dưới 10 triệu, ở mức 25,5 triệu. Sử dụng động cơ 115cc, mẫu xe này được đánh giá là có khả năng vận hành tương đối mạnh mẽ, tuy nhiên lại có nhược điểm là khá ăn xăng với mức tiêu hao xấp xỉ 3 lít/100 km.

Yamaha Luvias (Giá niêm yết: 26,4 triệu)


Luvias cùng với Cuxi được Yamaha ra mắt từ tháng 8 năm 2010. Do có sức bán không thực sự tốt nên kể từ đó đến nay mẫu xe này có giá bán hầu như không thay đổi so với niêm yết của nhà sản xuất. Luvias dù có kích thước khá nhỏ nhưng lại được trang bị một khối động cơ đến 125cc. Nhờ đó xe vận hành tương đối “bốc”. Một trong những nhược điểm của mẫu xe này là mức tiêu hao nhiên liệu khá cao, khoảng 3,2 lít/100 km.

Yamaha Mio (Giá niêm yết: 22 – 22,5 triệu)
Mio có hai phiên bản khác nhau là Ultimo và Classico. Cả hai đều sử dụng động cơ 115cc (giống như Nouvo 115) và có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2,7 đến 3 lít/100 km. Do có kích thước nhỏ và kiểu dáng khá thấp nên Mio phù hợp với cả các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn.

Yamaha Lexam (Giá niêm yết: 25 – 26,5 triệu)
Yamaha Lexam là đối thủ trực tiếp của Honda RSX FI AT. Trên thực tế, cả hai mẫu xe này đều có thể được coi là những thất bại về mặt thị trường. Lexam cũng được trang bị một bộ hộp số tự động như RSX FI AT nhưng lại không được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử. Hơn nữa, do sử dụng động cơ cỡ lớn hơn, 115cc, nên Lexam tiêu tốn xăng hơn RSX FI AT. Bù lại, chiếc xe của Yamaha có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

SYM Attila Victoria (Giá niêm yết: 23 – 26 triệu)
Trước khi Honda và Yamaha tung ra các mẫu xe tay ga của mình thì SYM Attila từng thống trị thị trường xe tay ga khắp cả nước. Giờ đây, thị phần của mẫu xe này đã giảm đi nhanh chóng. Mặc dù vậy, Attila vẫn có được chỗ đứng nhất định nhờ vào các mức giá tương đối bình dân của mình. Attila Victoria mới sử dụng động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 3 lít/100 km.

SYM Attila Elizabeth không phun xăng điện tử (Giá niêm yết: 29 -31 triệu)



Các phiên bản không phun xăng điện tử của Attila Elizabeth sử dụng chung động cơ với Attila Victoria. Thế mạnh của dòng xe này là thiết kế khá mềm mại, đặc biệt phù hợp với phái nữ.

SYM Joyride (Giá niêm yết: 30 triệu)

Joyride có thiết kế mang phong cách tương tự như những chiếc Airblade, Click và Luvias. Xe sử dụng động cơ 110cc thêm vào đó lại được trang bị công nghệ phun xăng điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với người anh em Attila, ở mức 2,3 lít/100 km. Đây chính là mẫu xe tay ga có phun xăng điện tử rẻ nhất hiện nay.

SYM Enjoy 125 (Giá niêm yết: 15,9 triệu)



SYM Enjoy có lẽ là mẫu xe tay ga rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Có mức giá chưa đến 16 triệu đồng, Enjoy được trang bị khối động cơ 125cc giống như của Attila. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này là gần 3 lít/100 km. Xe có kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ, phù hợp với các bạn nữ có vóc dáng nhỏ bé.

Kymco Candy 50 (Giá niêm yết: 17,5 triệu)



Kymco cũng là một liên doanh xe máy đến Đài Loan. Trong khi danh hiệu xe ga rẻ nhất thị trường thuộc về SYM Enjoy thì danh hiệu xe ga có động cơ nhỏ nhất lại thuộc về Kymco Candy 50. Mẫu xe này chỉ sử dụng một khối động cơ có dung tích 49,5cc và tiêu thụ khoảng 1,5 lít xăng/100 km. Ngoài phiên bản 50cc, Candy còn có một phiên bản 110cc với giá bán trên dưới 20 triệu đồng.
nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số loại này nhé:
Suzuki Hayate (Giá niêm yết: 24,99 – 25,2 triệu)
Suzuki SkyDrive (Giá niêm yết: 24,5 triệu)
Honda Click (Giá niêm yết: 25,99 - 26,49 triệu)

...

Còn nhiều mẫu nữa, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây nhé: http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/cac-mau-xe-ga-duoi-30-trieu-dong.aspx

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Mình theo dõi từ google thấy cấp tốc việt quản cáo rất đáng tin cậy, không biết có ai đã từng sử dụng dịch vụ của cty này thì cho mình ý kiến với nha, mình ở quận 1; link của họ http://captocviet.com/sua-chua-tai-nha_may-tinh/sua-may-tinh-tai-nha-quan-1/vn Bạn sử dụng thử đi, rồi comment cho mọi người biết với
Tô Hồng Minh
Tô Hồng Minh
Trả lời 9 năm trước
Chúng ta sẽ cùng điểm qua 1 số tính năng nổi bật của việc Tai Mobo market để hiểu tại sao nó lại là 1 trong những ứng dụng số 1 và không hề kém cạnh so với CH play. - Đầu tiên phải kể đến là tính năng lọc, nơi mà người dùng có thể lọc ứng dụng theo 1 vài danh mục như Entertainment, Bussiness, tools… - Tính năng lựa chọn phân loại tiên tiến mới nhất như ứng dụng Android tốt nhất tuần, ứng dụng top hàng tuần, tổng xếp hạng, được tải nhiều nhất… - Bạn có thể cài đặt ứng dụng, themes, wallpaper hoặc trò chơi trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng và lưu file .apk để cài đặt offline. - Khả năng chia sẻ những file qua mạng wifi, lan với tốc độ và sự ổn định cao… - Tai Mobo Market, người dùng có thể cập nhật những ứng dụng đã cài thông qua Mobo Market - Geotargeting: dựa vào nội dung hệ thống đẩy, giúp người dùng tự khám phá trò chơi xung quanh mình mà không phải mất công ghi nhớ và tìm tòi.
Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Mình theo dõi từ google thấy cấp tốc việt quảng cáo rất đáng tin cậy, không biết có ai đã từng sử dụng dịch vụ của cty này thì cho mình ý kiến với nha, mình ở quận 1; link của họ http://captocviet.com/sua-chua-tai-nha_may-tinh/sua-may-tinh-tan-noi-quan-1/vn Bạn sử dụng thử đi, rồi comment cho mọi người biết với
Tuân
Tuân
Trả lời 9 năm trước
Ok tks bạn ! ------------------ Xem bình luận game cực hot https://www.youtube.com/watch?v=X9pwRiu--1A&list=PLjGyIqC8m2PLoBOaCUI1EV2CJNkftmsUB&index=3
Le Anh
Le Anh
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của giocuondi

Phân khúc xe tay ga hạng nhỏ với dung tích từ 100 phân khối đến 125 phân khối, mức giá khoảng 30 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Thị trường xe tay ga hạng nhỏ, phân khúc khách hàng là những người trẻ mới tốt nghiệp, bắt đầu công việc mới với những chiếc xe gắn máy thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày được các nhà sản xuất xe trong nước khá chăm chút. Những chiếc xe tay ga, sử dụng động cơ không quá lớn, đủ để họ có thể sử dụng cho việc đi làm hàng ngày, cũng như tan sở đi mua sắm, nghỉ ngơi với nhiều sự lựa chọn đã giúp người sử dụng có thêm cân nhắc trước khi chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Honda Vision 2013

Honda Vision
Honda Vision được đánh giá phù hợp hơn với vóc dáng của nữ giới khi cầm lái.

Vision là sản phẩm mang tính toàn cầu, đã bán ở châu Âu và các nước Đông Nam Á. Thiết kế pha trộn giữa nhiều phong cách khác nhau. Một chút của Click ở phần đầu, đường vuốt bên thân giống SH trong khi cụm đèn hậu mang phong cách PCX.

Động cơ là nơi Honda áp dụng nhiều kỹ thuật mới. Bộ phun xăng điện tử PGM-FI thuộc thế hệ thứ tư. Dung tích xi-lanh 108 phân khối, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất 8,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút.

Vành đúc 6 chấu kích thước 14 inch với lốp không săm, phiên bản xe mới đã được tích hợp chân chống điện, động cơ sẽ ngắt khi người cầm lái đá chống dựng xe. Hệ thống phanh kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi sử dụng phanh trái, giúp chiếc xe giảm tốc được an toàn. Vision phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 28,7 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.

Yamaha Luvias FI

Yamaha Luvias
Yamaha Luvias mới được hãng xe Nhật Bản định hướng tới khách hàng nữ trẻ tuổi.

Luvias là sản phẩm lấp khoảng trống giữa hai mẫu xe Mio và Nouvo của Yamaha, Luvias GTX FI đời mới sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối làm mát bằng dung dịch. Công suất xe 11 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,36 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Luvias đời mới có kích thước xe cao hơn và nhẹ hơn, chiều dài 1.855 mm, rộng 700 mm và cao 1.070 mm. Trọng lượng khô 101 kg. Luvias GTX FI có phần đầu thiết kế lại với nhiều đường cắt, xẻ dài chữ Y truyền thống Yamaha. Đèn định vị hai bên ở ngay phần tay lái, đèn pha kép tách biệt chứ không dính liền nhau như ở phiên bản trước, nhờ đó bộ mặt Luvias GTX FI ngầu, khí động học hơn. Cốp xe rộng để vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu. Bình xăng dung tích 3,8 lít.

Bộ vành 14 inch với lốp không săm trước kích thước 70/90 và lốp sau 90/80. Phanh đĩa trước và phanh sau là dạng phanh đùm. Yamaha Luvias GTX FI có mức giá 27,9 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.

Piaggio Zip

Piaggio Zip một thời làm người sử dụng săn lùng qua các phiên bản xe nhập nguyên chiếc.

Zip 100 được Piaggio lắp ráp trong nước đã được hãng xe Italy có những thay đổi thiết kế như khoảng cách giữa tay phanh và tay cầm thu hẹp lại, phù hợp với kích thước tay của người Việt Nam. Thiết kế tổng thể bên ngoài vẫn giữ những đường cong mềm mại của các phiên bản Zip nhập khẩu nguyên chiếc trước đây.

Zip 100 được trang bị động cơ 4 thì dung tích 96 phân khối, sử dụng chế hòa khí truyền thống, cho công suất tối đa 5,7 mã lực, momen xoắn tối đa 6,92 Nm, làm mát bằng gió cưỡng bức và sử dụng hệ truyền động vô cấp truyền thống của Piaggio.

Piaggio Zip 100 sử dụng hệ thống giảm xóc đôi phía trước, giảm xóc đơn phía sau với lò xo giảm chấn thủy lực. Hệ thống phanh đĩa phía trước đường kính 175mm và phanh tang trống phia sau. Zip 100 sử dụng bộ lốp không xăm với kích thước lốp trước 100/80 và lốp sau là 120/70 đường kính 10 inch. Zip 100 tại Việt Nam cũng được trang bị chân chống điện. Xe có trọng lượng 89kg, dung tích bình xăng 7 lít. Piaggio Zip 100 có mức giá 30,9 triệu đồng.

Suzuki Hayate SS FI

Mẫu xe tay ga Hayate của hãng xe Suzuki.

Hayate 125SS FI là mẫu xe tay ga thế hệ mới của Suzuki được thiết kế lại tại Nhật Bản. Phần đầu giữ nguyên kiểu một đèn pha trung tâm có kích thước lớn dạng khí động học. Phần đuôi thiết kế lại, thừa hưởng nhiều chi tiết của dòng xe GSX-R nổi tiếng của Suzuki.

Suzuki Hayate 125SS FI trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí. Động cơ có công suất cực đại 9,47 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hayate 125SS sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT.

Hayate 125SS FI cũng sử dụng chân chống nghiêng liên kết với khóa điện trung tâm, chỉ nổ máy khi đã gạt chân chống hoàn toàn. Xe có hộc chứa đồ phía trước sâu, khoang chứa đồ dưới yên đủ rộng chứa hai nón bảo hiểm dạng nửa đầu. Xe sử dụng bánh trước có kích thước 70/90, bánh sau 80/90. Hayate 125SS FI được Suzuki bán với mức giá 29,99 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.

Attila Elizabeth

Mẫu Attila Elizabeth của hãng xe Đài Loan.
Mẫu Attila Elizabeth của hãng xe Đài Loan.

Nhà sản xuất xe gắn máy Đài Loan đã thay đổi gần như toàn bộ vóc dáng Attila theo phong cách châu Âu để tạo nên một chiếc Elizabeth mới. Dấu ấn rõ nhất trên Elizabeth là kiểu đèn pha tròn nổi, mặt nạ kéo dọc xuống phía dưới, cách bố trí đèn xi-nhan trước.

Elizabeth vẫn sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Theo thử nghiệm của SYM, tốc độ tối đa đạt được 83 km/h và tiêu hao nhiên liệu 2,6 lít/100 km. Attila Elizabeth phiên bản thường có mức giá 30 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT.


cái này hợp lý, thank bác
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Tầm 30 triệu thì xe Vision là không có đối thủ nhé bạn, kiểu dáng đẹp, tiết kiệm xăng