Tại sao Honda SH 150i 2017 lại có giá thành cao?

Được biết đến là xe tay ga sang chảnh, cùng những thay đổi hợp thời về thiết kế, công nghệ... chính là lý do dù giá bán lên đến gần 100 triệu đồng nhưng Honda SH 150i 2017 vẫn tạo nên sức hấp dẫn

Thiết kế

Phiên bản SH 2017 ra mắt vẫn giữ được hình ảnh truyền thống theo phong cách sang trọng, lịch lãm khi sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cuốn hút.

Chi tiết ở đầu xe được sự ghép nối liền mạch và cân đối đã khiến xe trở lên ấn tượng hơn. Việc sử dụng đồng bộ công nghệ đèn LED là một bước chuyển dịch mới nâng cấp hệ thống chiếu sáng. Đồng thời hãng cũng đã cải thiện đáng kể khả năng chiếu sáng của SH 2017 với dải chiếu sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng tốt hơn, tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm.  

So với những phiên bản tiền nhiệm, SH 2017 vẫn giữ nguyên kích thước thân xe với yên xe ở mức 799 mm và được vuốt cao về phía sau. Nhìn chung với bản thiết kế này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với những người có chiều cao từ 1,70m trở nên. Cụm đèn hậu được thiết kế mới lại với đèn phanh ở trung tâm sử dụng công nghệ đèn LED. Hãng sản xuất vẫn giữ thiết kế đồng hồ trung tâm kiểu dáng bo tròn hình cánh quạt dạng 3D và đã được sắp xếp lại. Để giúp người lái dễ dàng quan sát, hệ thống đèn báo có thêm đèn ABS được đặt cao.

Honda SH 2017 sở hữu chiều dài 2.026 mm, rộng 740 mm, cao 1.158 mm

Một điểm nổi bật trong thiết kế khi hai bên thân xe, ốp và chụp ống xả được thiết kế lớn hơn, cầu kỳ hơn như: mâm xe cách điệu theo kiểu 5 chấu kép với kích thước 16 inch, logo SH dạng 3D cũng là điểm nhấn tạo nên chất thể thao, mạnh mẽ cho xe.

Trang bị tiện ích

Thiết kế hộc chứa đồ tích hợp cổng sạc thiết bị dị động 12V 1A trên Honda SH 2017

Khóa thông minh Smart Key được bổ sung thêm thiết bị điều khiển xe từ xa FOB được sử dụng như các mẫu ô tô bao gồm các chức năng như: mở/ khóa xe từ xa, chức năng báo động chống trộm và xác định vị trí xe.    

Khả năng vận hành, an toàn

Honda SH 150i 2017 vận hành mạnh mẽ, êm ái hơn bản tiền nhiệm với yên xe bọc da, thiết kế vuốt dốc giúp việc điều khiển xe thuận tiện, thoải mái hơn.

Hãng xe còn trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, được kích hoạt khi xe đạt tốc độ trên 10km/giờ do đó ngay cả khi người lái vận hành với tốc độ cao thì vẫn cảm nhận được can thiệp của ABS. Khi đó xe sẽ dừng lại trong một đoạn phanh ngắn mà không hề có cảm giác bị trượt hay lệch bánh và đuôi xe.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda SH 150i 2017 cũng được cải thiện đang kể với hệ thống ngắt động tạm thời, hệ thống phun xăng điện tử, công nghệ tích hợp bộ đề và ACG.

Đánh giá

Ưu điểm: Sang trọng, thiết kế thời trang, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý như đèn LED, hệ thống phanh ABS… Động cơ, hệ thống giảm xóc được cải thiện giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái hơn. Gia tăng tính năng an toàn.

Nhược điểm: Do yên xe cao nên chỉ thực sự phù hợp với những người có chiều cao trên 1,70m. Hộc chứa đồ phía trước kích thước còn hạn chế về không gian, vật liệu bên trong cần được nâng cấp.

Với những tính năng nổi trội ở phiên bản 2017, Honda SH 150i 2017 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới cho tín đồ yêu thích hãng xe SH.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào