Ra mắt Moto Honda CB190X

Honda CB190X là mẫu môtô chuyên dùng để đi đường dài được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc mang nhiều điểm ưu  điểm hơn so với CBF190X từng ra mắt trước đây.

Wuyang-Honda Motors đại diện của hãng Honda tại thị trường Trung Quốc vừa giới thiệu mẫu môtô chuyên dụng đi đường dài CB190X. Chiếc xe được ra đời dựa trên sự phát triển của CB190R- mẫu nakedbike cỡ nhỏ đang có mặt tại Việt Nam qua các nhà nhập khẩu tư nhân.

Chi tiết theo 1 bài báo Kiến thức cho hay CB190X được trang bị thêm 1 tấm kính chắn gió lớn ngoài bảo vệ tay lái còn bảo vệ gầm, bộ chống đổ được làm bằng kim loại, baga sau & ống xả được đặt cao.

So với phiên bản CB190R, ở CB190X Honda đã sử dụng phuộc ống lồng thay vì sử dụng ống phuộc up-side-down như trước kia, phía sau là giảm xóc monoshock, bộ vành đúc đa chấu cùng hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh.

Cụm tay lái được Honda thiết kế khá rộng rãi luôn hướng đến sự thoải mái tối đa cho người dùng, tay lái trái & phải có các nút chức năng thông dụng tương tự như trên các dòng môtô PKL hiện nay như đèn, còi, công tắc đèn, pha,...

Honda CB190X có cụm đồng hồ kết hợp điện tử & analog ngoài ra còn có thêm 1 cổng USB để sạc thiết bị điện tử thuận tiện dùng trong những chuyến đi xa.

Cũng theo báo Zing CB190X được hãng sử dụng loại động cơ xy-lanh đơn có dung tích 184,4 cc, phun xăng điện tử với công suất 15,6 mã lực vòng tua 8.000 vòng/ph & mô-men xoắn 15 Nm tại 7.000 vòng/ph.

Theo các nhà sản xuất cho biết tốc độ tối đa của xe đạt 110 km/giờ & mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 45 km/lít. Với dung tích bình xăng 14l thì trên lý thuyết xe có thể di chuyển đi được phạm vi khoảng 600 km.

Honda dự kiến sẽ công bố cụ thể giá bán xe & đầy đủ thông số kỹ thuật vào cuối tháng tới, hiện xe có bốn màu bao gồm đỏ, vàng, đen + trắng. Năm trước, hãng xe của Nhật Bản đã từng giới thiệu chiếc CBF190X ở Trung Quốc cao cấp hơn chiếc CB190X vừa ra mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào