SH Mode đã bổ sung màu sắc nào?

Mới đây, Honda đã bổ sung 2 màu mới cho các phiên bản Cá tính và Thời trang của dòng xe SH Mode. Cùng vatgia.com chiêm ngưỡng cận cảnh những chiếc xe này nhé!

Bộ sưu tập SH Mode phiên bản thời trang được bổ sung thêm màu đỏ nâu, còn Honda SH Mode phiên bản cá tính được bổ sung thêm màu trắng sứ. Đây đều là những màu sắc hiện đại, trẻ trung và thích hợp với phần lớn các đối tượng. Tính cả hai màu mới này, dòng xe Honda SH Mode phân phối ở thị trường Việt Nam cho phép người dùng lựa chọn tới 8 màu.

SH Mode được đánh giá là là một trong những chiếc xe ga được nhiều người yêu thích nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đối tượng chính của những chiếc xe này là những người có thu nhập ở mức trung bình khá trở lên.

Dòng xe SH Mode có mức giá trung bình 51-52 triệu đồng. Phiên bản cá tính có giá nhỉnh hơn 1 triệu đồng so với phiên bản thời trang.

Việc bổ sung màu mới được cho là một trong các cách kích cầu của Honda. Cách này được đánh giá khá cao khi nó giúp mở rộng phạm vi đối tượng cho dòng xe này.

Vatgia.com gửi bạn thông số chi tiết của dòng xe này:

 Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng xe khác của Honda tại link sau:

https://www.vatgia.com/home/xe+honda.spvg

Chưa có câu trả lời nào