Chỉ 28 triệu đồng cho Honda Vario eSP bản cập nhật

Honda Vario eSP bản cập nhật sở hữu diện mạo tươi mới hơn hẳn so với phiên bản gốc nhưng giá bán lại vô cùng hấp dẫn, chỉ với 28 triệu đồng vừa được Honda tung ra thị trường Đông Nam Á.

Indonesia chính là nơi đầu tiên bản cập nhật này được bày bán. Thiết kế tươi mới với màu sắc kết nối bắt mắt và vành bánh xe cũng được trang bị các chấu kép mới và bộ lốp không xăm. Đặc biệt, phiên bản màu xám đen còn được trang trí thêm đồ họa kiểu cánh hoa màu đen vô cùng độc đáo và bắt mắt.

Không chỉ kế thừa những ưu điểm tốt nhất từ phiên bản trước, bản cập nhật của Honda Vario eSP còn sở hữu những thông số kỹ thuật đáng chú ý như động cơ SOHC đơn xi-lanh dung tích 108.2 cc cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Cùng những thông số đặc biệt khác thì phiên bản này cũng nổi bật bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu với chỉ số tiêu thụ chỉ 59km/L đạt chuẩn ECE R40.

Honda cũng không ngại ngần trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi gạt chân chống xuống cũng như hệ thống khóa phanh vô cùng hữu ích khi đỗ xe nghiêng. Ngoài ra còn có hệ thống phản hồi cho phép điều khiển từ xa và kết nối với chìa khóa từ đó người dùng có thể tìm kiếm xe của mình trong các bãi đỗ xe một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Phiên bản cập nhật của xe ga Honda Vario eSP hiện được bán với giá khởi điểm 16,675 triệu IDR (khoảng 28 triệu đồng) với ba phiên bản màu đen, đỏ và trắng. Theo dự kiến của hãng sản xuất xe máy lớn nhất Nhật Bản này thì sẽ có khoảng 100.000 chiếc xe tay ga mới được bán ra mỗi tháng. Liệu bạn đã sẵn sàng để sở hữu một chiếc xe Honda Vario eSP phiên bản cập nhật với giá ưu đãi như thế? Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe khác của Honda hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu một sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào