Bạn đã chiêm ngưỡng Honda Winner mẫu mới nhất chưa?

Sắp tới, hai phiên bản xe Honda Winner 150 mẫu mới nhất sẽ được bán trên thị trường Việt Nam với giá gần 46 triệu đồng.

Mới đây, Honda Việt Nam mới tung ra mẫu xe tay côn Winner 150 đời mới nhất. Đây cũng là sản phẩm cuối cùng của Honda trong năm nay. Đây được cho là một trong những chiến thuật của Honda khi đối thủ Yamaha Exciter cũng thay đổi một số chi tiết. Chiến lược này tạo điều kiện cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Mẫu xe Winner 150 hiện tại đang có đến 5 sự lựa chọn cho khách hàng của mình đó là Đỏ, trắng, vàng, cam và xanh da trời. Trong khi đó mẫu cao cấp của dòng xe tay côn 150cc vẫn chỉ có 2 màu sắc là xanh mờ và đen mờ cá tính.

Về thiết kế, phiên bản mới này không có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm. Nó chỉ có sự thay đổi về cách phối màu sắc sao cho nổi bật và bắt mắt hơn. Ở phiên bản cao cấp, màu đen mờ và xanh mờ giúp cho tổng thể chiếc xe trở nên lôi cuốn và hấp dẫn.

Mẫu xe Winner 150 phiên bản 2017 sẽ được bán chính thức trên thị trường vào ngày 13/12/2017 trên toàn bộ các hệ thống của Honda và đại lí bán lẻ. Mức giá cho phiên bản chuẩn là 45.5 triệu đồng còn phiên bản cao cấp sẽ được bán với giá 46 triệu đồng.

 Hãy mua hàng trên vatgia.com để sở hữu các sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào