Honda chính thức ra mắt mẫu xe PCX 2018 tại Indonesia

Mới đây, hãng xe Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga PCx phiên bản 2018 tại Indonesia với hai tùy chọn phanh là ABS và CBS với giá từ 21-32 triệu Rupiah (tương đương 45-53,5 triệu đồng). Cùng với đó, phiên bản mới này cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Cùng vatgia.com tìm hiểu nhé! 



Về ngoại hình, PCX 2018 có khá nhiều điểm về vẻ ngoài cũng như phần xung quanh xe. PCX 2018 sở hữu cụm đèn LED mang vẻ tinh tế hơn cùng dải đèn xi-nhan thiết kế hình chữ V.

Phiên bản PCX mới đã được trang bị đồng hồ điện tử nền xanh dương mới nổi bật hơn, hiển thị rõ ràng thông tin về tốc độ xe, trip, ODO, mức tiêu hao nhiên liệu,...



Honda bổ sung cho mẫu PCX phiên bản 2018 thêm các tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như phanh đĩa cho bánh sau tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Thêm vào đó, kích cỡ lốp xe cũng đã được thay đổi, 100/80 là kích cỡ bánh trước và 120/70 là kích cỡ bánh sau. Xe cũng được trang bị các tiện ích khác đó là ổ sạc điện 12V và công nghệ keyless entry - khởi động xe không cần chìa khóa.

Động cơ của PCX 2018 ra mắt tại Indonesia là động cơ eSP 150 phân khối, khác với động cơ 125cc ở Việt Nam.

Hiện chưa có thông tin PCX 2018 sẽ về thị trường Việt Nam. Hãy chờ đón những thông tin tiếp theo về mẫu xe này trên vatgia.com nhé! Trong thời gian chờ đợi chúng tôi cập nhật tin tức, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe máy khác tại mục Ô tô, xe máy, xe đạp trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào