Top 5 xe tay ga tầm giá 50 triệu đáng mua nhất hiện nay

2017 là một năm sôi động của thị trường xe tay ga với nhiều mẫu xe mới được ra mắt, “kẻ tám lạng, người nửa cân” khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Nếu bạn đang tìm mua chiếc xe ga tầm giá 50 triệu đồng, dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn.

Honda SH Mode

Đây là mẫu xe thứ 3 của Honda được trang bị hệ thống khóa Smart Key. Trong khi “đàn anh” SH luôn có những thành công về sự đột phá trong thiết kế, SH Mode lại khá bảo thủ khi thiết kế tổng thể hầu như luôn được giữ nguyên. Năm 2017, sản phẩm được bổ sung thêm 2 tông màu mới là xanh ánh tím và màu đỏ với tông trầm hơn bản cũ cùng với kiểu yên 2 màu mới mẻ.

Sản phẩm được phái nữ đặc biệt ưa chuộng vì có thiết kế thời trang, dung tích 125 phân khối nhỏ gọn hơn rất nhiều so với SH, cốp xe lớn tiện dụng với dung tích 18 lít, sàn để chân phẳng và rộng rãi.

Giá tham khảo: 51 triệu VNĐ cho 2 màu xanh, đỏ và từ 51.5 triệu VNĐ cho các màu trắng, vàng, xanh ngọc, xanh ánh tím, bạc mờ và đỏ đậm.

Piaggio Liberty ABS

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với SH mode, xe tay ga của thương hiệu Piaggio cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Liberty ABS phiên bản mới mang diện mạo khác biệt và nổi bật hơn với trang bị công nghệ LED và mặt đồng hồ tích hợp màn hình LCD; đồng thời giữ được sự tiện dụng, thông minh nhờ cốp xe rộng dung tích 17 lít với nút bấm mở đặt cạnh công tắc còi, hộc đồ trước tiện lợi, sàn để chân thoải mái và gác chân sau được thiết kế lại.

Trên thị trường hiện có 2 phiên bản Liberty ABS là bản tiêu chuẩn và bản thể thao. Phiên bản thể thao có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ bởi thiết kế đường viền bạc ở vành xe; gương, tay dắt sau và ốp ống xả màu đen.

Giá tham khảo: 55.5 triệu đối với bản tiêu chuẩn và 56.5 triệu đối với bản thể thao.

Yamaha NVX 155

Model này hướng đến khách hàng nam giới với thiết kế đậm chất thể thao, năng động năng các đối thủ trong cùng phân khúc. Là mẫu xe tay ga thay thế cho Nouvo, NVX dung tích 155 phân khối có khả năng vận hành linh hoạt, ổn định và khá bốc. Đối với những người tìm kiếm sự năng động và chất “ngầu” ở mộ chiếc xe ga, đây sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua.

Ngoài thiết kế thể thao hầm hố, ấn tượng và khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, sản phẩm còn nổi bật bởi sự tiện lợi với hộc chứa đồ phía trước tích hợp cổng sạc 12V cho các thiết bị di động, cốp xe dung tích lên tới 25 lít và đồng hồ LCD kích thước 5.8 inch.

Giá tham khảo: 45 triệu VNĐ cho bản Standard và 51 triệu VNĐ cho bản Premium cao cấp.

Honda PCX

Chiếc xe ga của Honda chinh phục người tiêu dùng bởi độ tin cậy, thoải mái, tiện ích thân thiện, vẻ thể thao, chắc chắn, chất lượng và giá cả hợp lý. Điểm nổi bật của PCX so với các đối thủ là sở hữu tiêu chuẩn khí thải mới, tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao chỉ 2.11 lít/100 km) và bảo vệ môi trường, được cấp giấy chứng nhận khí thải của Euro.

Những tính năng, trang bị ấn tượng của sản phẩm bao gồm: hệ thống Start/Stop, bảng đồng hồ kỹ thuật số, cổng sạc 12V, khung xe bằng ống thép, bán kính vòng quay chỉ 2 mét thuận tiện điều khiển ngay cả trong không gian hẹp, chân chống điện và hệ thống phanh CBS an toàn.

Giá tham khảo: từ 52 - 55 triệu VNĐ.

Honda Air Blade 125

Phiên bản mới nhất vừa được giới thiệu trong tháng 12 năm nay đã nhận được sự khen ngợi của giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng bởi sự nâng cấp cả về công nghệ và tính thẩm mỹ. Chiếc xe tay ga tầm trung này được hãng xe Nhật Bản trang bị các công nghệ chỉ có trên những dòng xe cao cấp như: động cơ eSP, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, tính năng Idling Stop hiện đại…

AirBlade 2017 sở hữu động cơ 125cc mạnh mẽ hơn các phiên bản trước, cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Giá bán đề xuất: 37.9 triệu VNĐ cho bản tiêu chuẩn, 38.9 triệu VNĐ cho phiên bản cao cấp và 39.9 triệu VNĐ cho phiên bản đặc biệt.

Trong tầm giá 50 triệu đồng, đây là 5 chiếc xe tay ga đáng mua nhất dành cho bạn. Tùy theo nhu cầu, sở thích và phong cách của riêng bạn, hãy lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào