Về các đại lý, Honda Airblade có giá đắt hơn gần 6 triệu đồng

Honda Airblade 2018 đã được chính thức bán ra tại các đại lý của Honda và hầu hết đều có giá cao hơn mức giá niêm yết của nhà sản xuất từ 1,1-5,9 triệu đồng.

Phiên bản mới của dòng xe này có một số sự thay đổi về màu sơn, tem trang trí, khóa thông minh được bổ sung và được nhà sản xuất công bố giá niêm yết chính thức vào khoảng 37,99-41,9 triệu đồng.

Tuy nhiên giá bán thực tế dòng xe này tại các HEAD của Việt Nam lại cao hơn nhiều. Giá xe tăng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, còn nếu muốn bao luôn cả giấy tờ thì còn đắt hơn nữa. Thậm chí phiên bản kỉ niệm 10 năm đã có giá 51,4 triệu đồng còn bản tiêu chuẩn là 45,6 triệu.

Dạo quanh một vòng các đại lý thì bản cao cấp của Airblade đều bị hét giá cao hơn từ 4,5-5,9 triệu so với giá niêm yết. Còn bản tiêu chuẩn thì cao hơn từ 1,4-2 triệu đồng.

Sau 10 năm có mặt trên thị trường, dòng xe này đã bán được khoảng 3,4 triệu xe và trở thành mẫu xe tay ga phổ thông hút khách nhất tại Việt Nam. Vì vậy mà cũng không quá khó hiểu khi phiên bản mới lại bị đội giá lên cao như vậy, đặc biệt là lại đúng khoảng thời gian năm hết tết đến, ai cũng có tâm lý muốn sắm xe mới để đi chơi Tết.

Hiện nay đang là thời điểm sức mua có dấu hiệu tăng nhanh nên được dịp cho các đại lý Honda làm giá, không chỉ riêng với Honda Airblade mới này. Nếu bạn muốn mua phiên bản mới nhất của Airblade này thì nên xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.

Chưa có câu trả lời nào