Hình ảnh thực tế của Honda PCX thế hệ mới

Tuy theo dự kiến phải tháng 1/2018, người dùng Việt Nam mới được trải nghiệm thế hệ mới của chiếc Honda PCX nhưng ở thị trường Campuchia, chiếc xe đã được ra mắt với cấu hình tương tự như Việt Nam.

Trước tiên về ngoại hình mới của chiếc PCX đến từ bộ khung phía trong, cho khả năng chắc chắn cao hơn cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ở thế hệ mới, hãng đã thay thế sang vành 8 chấu đơn cùng với bộ lốp có kích thước phía trước và sau lần lượt là 100/80 và 120/70.

Về mặt công nghệ, Honda đã trang bị màn hình kỹ thuật số cho dòng xe máy thế hệ mới này với việc hiển thị tốc độ và mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe. Dung tích 150 phân khối được giữ nguyên cho công suất 13,5 mã lực song bộ giảm xóc được thiết kế thêm với 3 cập độ xoắn.

Giá bán của chiếc PCX 150 nhập từ Thái tại thị trường Campuchia rơi vào khoảng 3.700 USD (84 triệu đồng). Trong thực tế, dòng xe ăn khách ở Thái này lại không nhận được nhiều sự đón nhận từ người tiêu dùng Việt Nam. Giá bán PCX 125 hiện tại ở Việt Nam ở vào khoảng 52 triệu đồng, song ở các đại lý, giá thực tế còn thấp hơn 1-2 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết khác của PCX 150 thế hệ mới:

Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết mới Tư vấn tiêu dùng để biết thêm các thông tin mới nhất của chiếc PCX thế hệ mới này nhé.  

Chưa có câu trả lời nào