Chưa đến 32 triệu cho xe tay ga mới lạ Yamaha LEXi 125

Đây chính là mẫu xe kết hợp giữa hai mẫu NVX và NM-X nên được đánh giá cao bởi cả kiểu dáng mới lạ và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Không chỉ vậy, mẫu xe này còn có giá bán vô cùng hấp dẫn.

Hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ của Honda PCX 125 thế hệ mới vừa ra mắt cách đây không lâu, mẫu xe này được coi là “giao điểm” giữa hai mẫu xe đang rất hot hiện nay là Aerox 155 (hay NVX 155 tại thị trường Việt Nam) và N-Max (NM-X). Ngoài việc được tích hợp những ưu điểm của hai mẫu xe trên, mẫu xe này cũng sở hữu cho mình những nét độc đáo riêng biệt.

Đầu tiên có lẽ phải kể đến kiểu dáng ấn tượng từ phần đầu xe với kính chắn gió khá lớn và bộ đèn hình chữ V được cải tiến bằng cách tích hợp hoàn toàn vào mặt nạ trước của xe, cùng đó chính là dàn đèn full LED phía trước kết hợp với sự quen thuộc đến từ hệ thống phuộc, phanh và bánh đến từ NVX 155.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống khóa thông minh Smartkey không cần chìa, hệ thống dừng chờ SSS,…Và để giải phóng không gian chỗ để chân vốn vẫn được thiết kế với bình xăng cồng kềnh thì nay đã được chuyển xuống phần đuôi xe, điều này sẽ khiến khoang để đồ hẹp hơn nhưng lại mang tới trải nghiệm lái thoải mái hơn khá nhiều.

Hệ thống động cơ BLUE CORE 4 kết hợp với hệ thống làm mát bằng dung dịch SOHC cũng là điểm nhấn của chiếc xe này ngoài dàn thông số kỹ thuật lung linh khác. Chắc chắn đây chính là mẫu xe tay ga hót nhất trong thời điểm này lại có giá rất phù hợp với thị trường Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga như thế? Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe tương tự hiện có bán trên vatgia.com để đưa ra quyết định chính xác nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào