Lựa chọn yamaha yb125 sp 2017 hay honda cg125 2017?

Hiện nay, tại Việt Nam được biết thông qua một số nhà phân phối, cửa hàng nhập khẩu xe máy giá bán của Yamaha YB125 Sp 2017 và Honda CG125 2017 đều trong tầm giá 50 triệu đồng.

Hai mẫu xe Yamaha YB125 Sp2017 và Honda CG125 2017 đều có điểm chung là mẫu xe dành cho những khách hàng bắt đầu làm quen với xe tay côn. Dòng xe thích hợp với việc di chuyển hằng ngày và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với thiết kế đơn giản nhưng mang ngoại hình cổ điển với bình xăng to, yếm xe rộng và dài mang lại sự thoải mái cho người dùng. Yamaha YB125 SP 2017 vẫn giữ được nét truyền thống . Xe cũng thu hút mọi người với kích thước nhỏ nhắn,.

Với thiết kế đặc trưng của dòng Classic xe được thiết kế đèn và xi nhan dạng trọn. Đồng hồ hiện thị cũng dạng tròn, hiển thị đầy đủ về thông số tốc độ, odo, hiển thị vòng tua và vạch báo xăng.

Các bộ phận trên xe như kính chiếu hậu, ốp pô đều được mạ Chrome. Cùng với đó là bộ mâm đúc 5 chấu với kiểu dáng thể thao. Bên cạnh đó, thiết kế bộ phận đồng hành cùng bánh xe là phanh đĩa trước và phanh đùm ở sau. Và có bình xăng với dung tích 10 lit,

Được trang bị khối động cơ SOHC có khả năng sản sinh công suất 9.5 mã lực tại vòng tua máy 7.500v/ph và mo men xoắn cực đại 9.9 Nm từ 8.000v/ph cùng hộp số 5 cấp., xy lanh đơn với dung tích 125 phân khối. Sử dụng bộ chế hóa khí , xe được làm mát bằng gió.

Khác với Yamaha YB125 SP thì Hoda CG125 có thiết kế khác hơn. Phần hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế hình vuông. Ở phần Halogen cùng đèn hậu và đèn xi nhan cũng mang kiểu dáng vuông đặc trưng theo thiết kế dòng CG từ trước nay.

Về kích thước, Hoda CG125 cũng không mấy phần đáng kể. Bình xăng có dung tích 13 lít. Đồng hồ hiển thị đầy đủ về tốc độ. Odo và vòng tua và báo cấp số.

 

Các bộ phận ốp pô, chắn bùn trước và sau đều được mạ Chrome. Phần thiết kế yên xe khá dày và êm. Tuy nhiên, phân khúc thấp nên xe được trang bị bộ vành căm có kích thước 18 inch, cùng đồng hành với bánh xe là hệ thống phanh đùm. Bên cạnh khối động cơ xăng , 4 thì, xy lanh đơn, dung tích 124 phân khối làm mát không khí và phun xăng cơ. Nhưng khác với Yamaha YB125 SP thì Honda CG125 2017 khởi động cần đạp lần điện.

Với một vài so sánh nhỏ trên đây, các bạn cũng đã nắm được một vài chi tiết nổi bật từ 2 dòng xe tay côn này. Hi vọng những ai ưa chuộng mẫu xe tay côn sẽ lựa chọn được một mẫu phù hợp nhất. Hãy cùng trải nghiệm sự mua sắm tốt nhất cùng vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào