Many EV – chiếc xe máy điện hiện đại mới nhất của Kymco

Tại triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2018 mới đây, hãng xe Kymco gây ấn tượng khi  đã trình làng mẫu xe điện mới nhất của mình có tên gọi là Many EV có thiết kế sành điệu, thời trang được đánh giá cao. Hãy còng vatgia tìm hiểu kỹ hơn về chiếc xe  đẹp mắt mới nhất này qua bài viết sau đây nhé.

Many EV thuộc dòng xe điện tay ga đô thị khi có thiết kế đẹp mắt và khá ấn tượng với những đường nét thể hiện sự thanh lịch, thời trang dành cho đối tượng khách hàng sành điệu tại các đô thị.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, Many EV còn tạo sự chú ý với công nghệ mới được tích hợp trên xe khi hệ thống Ionex được phát triển dựa trên hệ thống sạc pin di động, mỗi viên pin nặng khoảng 5 kg và có thể thay thế được khi cần thiết.

Với việc pin có thể tháo rời, người dùng có thể dễ dàng tháo pin ra và sạc ngay trong nhà hoặc cũng có thể tráo đổi pin khi hết. Bạn có thể sử dụng một viên pin đầy khác để thay thế một viên pin đã hết dung lượng để sử dụng với điều kiện viên pin đó cùng loại và chính hãng của nhà sản xuất Kumco. Xe sẽ đi được quãng đường khá xa vào khoảng 60 km cho một lần sạc đầy, với điều kiện đi ngắn thì có lẽ rất lâu bạn mới phải sạc xe một lần.

Một điều khá thông minh trong thiết kế sàn để pin của ManyEV đó là không gian dưới sàn cho hai pin và một pin lõi (core) không thể tháo rời dưới thân xe điều này cho phép bạn có thể đi thêm một quãng đường ngắn nữa trong trường hợp hết điện. Chính thiết kế trên đã giúp Kymco đã khắc phục được những hạn chế của xe máy điện nói chung một cách dễ dàng và hiệu quả

Hi vọng những thông tin trên về xe điện Many EV sẽ có ích cho bạn, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào