Yamaha QBix và Motoroid là những hương vị lạ của dòng xe hai bánh

Hai mẫu xe tay ga Qbix và mẫu xe điện thông minh Motoroid của Yamaha vừa xuất hiện tại trển lãm Bangkok Motor Show 2018 đem lại những hương vị cực kì mới lạ cho dân chơi xe hai bánh.

Bàn về mẫu xe Yamaha Qbix, thiết kế của mẫu xe này nhìn chung khá hiện đại, tập trung vào việc đi lại ở trung tâm thành phố, các khu đô thị và hướng tới giới trẻ năng động.

Động cơ xanh lanh đơn với dung tích 125cc được trang bị cùng công nghệ Blue Core đem lại sức mạnh vượt trội và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. QBix tạo ra công suất 9,5 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 9,6 Nm.

Một số trang bị khác phải nhắc tới trên mẫu xe Yamaha Qbix này như là bình xăng lớn với dung tích 4,2L hay màn hình LCD hiển thị trên cụm đồng hồ số với các thốn số lái xe cần thiết. Giá bán của sản phẩm này tại thái Lan với phiên bản cơ sở là 53.500 Bath (39,09 triệu đồng) trong khi giá bán của hai bản S và ABS tương ứng là 56.000 và 59.900 Bath.

Mặt khác mẫu xe Yamaha Motoroid xuất hiện gây sự chú ý lớn tại thị trường Đông Nam Á, mẫu xe này đã xuất hiện tại Nhật như là một biểu hiện cho công nghệ xe điện tương lai phát triển.

Các thông tin kĩ thuật của mẫu xe Motoroid này vẫn chưa được Yamaha xuất hiện, tuy vậy kích thước từ nhiều nguồn tin cho hay xe có kích thước 2.060 mm x 600x x 1.090mm tương ứng DxRC.

Hy vọng qua bài đánh giá này, các bạn có thêm thông tin hữu ích về hai mẫu xe mới này của Yamaha!

Chưa có câu trả lời nào