Honda Sonic 150R 2018 có gì mới khi về Việt Nam ?

Vừa qua, hãng Honda đã chính thức cho ra mắt dòng xe Honda Sonic 150R 2018 mới cập bến về thị trường Việt Nam. Bên cạnh những tính năng và động cơ cũ, liệu khi đặt chân đến Việt Nam thì Honda Sonic 150R 2018 có những thay đổi đáng kể gì không?

Một điều không mấy bất ngờ là Honda Sonic 150R 2018 sẽ chỉ thay đổi về ngoại hình bọc bên ngoài, tức là dàn sơn bên ngoài sẽ được décor thêm những họa tiết trẻ trung và năng động hơn bản cũ. Tuy nhiên thì khoan hãy thất vọng các fan của Honda nhé, bởi cấu hình cũng như công năng của Honda Sonic 150R 2018 vẫn sẽ đỉnh cao như các phiên bản Honda đời cũ mà thôi.

Cụ thể là chiều cao của yên sẽ được giữ ở mức vừa phải kết hợp cùng chiều dài 1.944 mm và chiều rộng, chiều cao hợp lí tạo nên một tổng thể gọn nhẹ, đẹp mắt. Bánh trước được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn cùng lốp không săm độc đáo.

Cụm đèn pha LED phía trước được thiết kế thể thao ở mặt xe, có cơ chế tăng khả năng chiếu sáng nhưng vẫn không tiêu hao năng lượng. Vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm không lo hết nhiên liệu trong suốt hành trình dài.

Trong khi đó, đèn chiếu hậu cũng được thiết kế khá ấn tượng tại phần đuôi xe cùng phần khung ốp có xu hướng tạo hình đuôi cá. Có thể nói là thiết kế của Honda Sonic 150R 2018 không có gì đột phá nhưng vẫn thừa sức gây thương nhớ đối với người tiêu dùng dù chỉ một lần nhìn thoáng qua.

“Phim hay phải chờ đến kết” – thời điểm này, chúng ta chưa thể kết luận hay nói rõ điều gì về công năng hay doanh số bán hàng của Honda Sonic 150R 2018 cả. Cùng trông đợi vào màn chào hàng đầy ấn tượng của Honda tại thị trường Việt Nam trong thời gian tiếp theo xem sao.

Chưa có câu trả lời nào