Vì sao Honda MSX 125 phiên bản mới lại hút giới trẻ?

Mẫu xe côn tay phiên bản mới MSX 125 của Honda được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được dự đoán là sẽ thu hút giới trẻ Việt Nam do mức giá khá hợp lý là 50 triệu đồng.

Phiên bản này đã được Honda giới thiệu vào hôm 20/6 vừa qua với các tông màu riêng vừa tạo nên hiệu ứng thị giác cao, vừa tạo nên sự trẻ trung và năng động cho người lái, nên rất phù hợp với giới trẻ.

MSX 125 phiên bản mới được thiết kế với các màu sắc mới cá tính hơn, gồm 4 tùy chọn là xanh da trời–đen, xanh lá cây–đen, đỏ-đen và cam-đen. Màu sắc đa dạng từ màu lạnh, trung tính hay màu nóng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để phù hợp với yêu cầu về sự cá tính, táo bạo, trẻ trung...của mình.

Honda MSX 125 mới không có sự thay đổi về thiết kế, vẫn là phong cách chiến binh đường phố, nhỏ gọn, linh hoạt cùng khối động cơ mạnh mẽ. Điểm nổi bật ở thiết kế của xe chính là cụm đèn pha LED hiện đại và kiểu chìa khóa gập độc đáo.

Mặc dù thiết kế thon gọn nhưng MSX 125 mới lại có đường nét khá sắc cạnh, hầm hố, tạo nên vẻ vừa hiện đại vừa linh hoạt vừa khí chất khi lái xe.

Về động cơ, Honda MSX 125 sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 125cc, cho công suất tối đa đạt 6.9 kW và mô men xoắn cực đại 10.6Nm đi kèm với hộp số 4 cấp. Động cơ này có hệ thống phun xăng điện tử, tản nhiệt bằng không khí nên rất bền bỉ và tiêu hao ít nhiên liệu. tiết kiệm nhiên liệu cao.  

Sự xuất hiện của MSX 125 mới được dự đoán sẽ rất thu hút giới trẻ và cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng phân khúc như Honda Winner và Yamaha Exciter. Xe sẽ được phân phối tại các Head của Honda với giá 49.99 triệu đồng.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào