Top 3 mẫu xe tay ga tinh tế nhất cho phái nữ

Dường như có một quy luật trong vấn đề chọn mua phương tiện tại Việt Nam, đó chính là: phụ nữ thường ưu tiên dùng xe tay ga hơn xe số. Điều này cũng rất dễ dàng lý giải bởi với thiết kế tinh tế, sang trọng và thời trang cùng việc vận hành dễ dàng, ổn định, loại xe tay ga hẳn là chiếm ưu thế và phù hợp với phái nữ hơn nhiều.

Xe ga Piaggio Liberty 125 ABS

Từng tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng xe Việt Nam tại thời điểm mới ra mắt, đến nay Piaggio Liberty 125 ABS vẫn giữ vững được phong độ đỉnh cao của mình. Chiếc xe tay ga này sở hữu đường nét mềm mại mang đậm phong cách cổ điển, tinh tế của châu Âu cùng bảng màu nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của phanh chống bó cứng ABS còn giúp cho Piaggio Liberty 125 ABS an toàn hơn trong mọi hành trình với phái đẹp.

Xe tay ga SH Mode

Sở hữu mức giá cao hơn Liberty nhưng SH Mode vẫn nhận được đông đảo sự lựa chọn từ phía người tiêu dùng, nhất là phụ nữ. Thừa hưởng nhiều điểm tương đồng với SH nhưng SH Mode lại được thiết kế cho mềm mại và nữ tính hơn. Điểm đặc biệt là với SH Mode, dù bạn có không cao lắm thì vẫn có thể điều khiển xe an toàn bởi chiều cao của yên đã được hạ thấp xuống so với mẫu SH truyền thống.

Xe tay ga Vespa LX 125

Chiếc xe tay ga có mức giá ưu đãi và ổn nhất trong phân khúc cao cấp của Vespa tính đến thời điểm hiện tại chính là LX 125. Với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng tiêu biểu cho vẻ đẹp của nước Ý, kích thước nhỏ gọn dễ đi cùng động cơ iGet hoàn toàn mới, Vespa LX 125 đang từng bước chinh phục trái tim của nhiều phụ nữ Việt Nam.

Xe tay ga có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Nếu bạn là nữ giới và đang muốn mua hay đổi xe thì đừng ngần ngại tham khảo 3 mẫu xe tay ga tinh tế mà chúng tôi đã tìm hiểu và chọn lọc này!

Chưa có câu trả lời nào