Tại Hà Nội nên mua xe Lead ở đâu giá rẻ nhất

Mình định cuối tuần đi mua xe (Lead), nhưng không biết cửa hàng nào bán giá rẻ nhất, ai biết chỉ giùm mình nha. Thx thx
Vu pham Tuan
Vu pham Tuan
Trả lời 15 năm trước
Bạn lên nhà máy tại Vĩnh Phúc mua, đựoc giá gốc, chạy về đỡ phải chạy roda. Mua ở HEAD là biếu họ phần chênh lêch so với giá niêm yết.
Hung Nguyen Quoc
Hung Nguyen Quoc
Trả lời 15 năm trước
Oạch [=)) xin nói với bác là Honda không bán xe tại nhà máy đâu, thứ hai là giá xe theo thị trường từng ngày bác mua ở tỉnh nào cũng vậy thôi chênh lệch giữa các cửa hàng với nhau chỉ khoảng 500 k. Theo em bác không nên mua xe vào thời điểm này vì giá khá cao bác cứ để đến cuối tháng này hãy mua lúc đó là thời điểm giá xe sẽ hạ khá nhiều vì Honda có kế hoạch bình ổn giá những xe đang hot trên thị trường vì vậy hãng sẽ cung cấp một lượng hàng khá lớn cho các Head vào cuối tháng. lúc đó bác tha hồ mà chọn.
Nguyễn Thị Nhâm
Nguyễn Thị Nhâm
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]tepriu070107[/b] Oạch [=)) xin nói với bác là Honda không bán xe tại nhà máy đâu, thứ hai là giá xe theo thị trường từng ngày bác mua ở tỉnh nào cũng vậy thôi chênh lệch giữa các cửa hàng với nhau chỉ khoảng 500 k. Theo em bác không nên mua xe vào thời điểm này vì giá khá cao bác cứ để đến cuối tháng này hãy mua lúc đó là thời điểm giá xe sẽ hạ khá nhiều vì Honda có kế hoạch bình ổn giá những xe đang hot trên thị trường vì vậy hãng sẽ cung cấp một lượng hàng khá lớn cho các Head vào cuối tháng. lúc đó bác tha hồ mà chọn.[/quote] [b]Khuyến cáo: Không nên mua xe máy tại 286 phố Huế - Cửa hàng Thắng Lợi, lý do 1. chẳng biết có rẻ hơn chỗ khác thật không nhưng mà mua cái khung thì lấy đắt hơn chỗ khác 100k 2. Xe thì chưa có giấy tờ hải quan mà khi bán thì cứ leo lẻo: Yên tâm, có giấy tờ đây rồi, giao luôn. 3. Giấy hải quan chưa có hẹn 10 ngày nữa lấy, qua 10 ngày chưa có cũng chẳng thèm gọi lại báo khách hàng, mình gọi lại thì hứa lèo, nay bảo mai, mai bảo ngày kia. RỒi hứa sẽ đem đến tận nơi. Túm lại: 20 ngày mới lấy được giấy hải quan, hứa mang đến nơi nhưng ko mang đến (trả lời: chị tự đến mà lấy - vô duyêm chưa, tự nhận mang đến chứ có ai bắt đâu)[/b]
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nếu xe made in VN thì nên vô hãng mua hoặc lên Vatgia.com gõ tên xe vào ô tìm kiếm rồi gian hàng đảm bảo mua, giá cả cũng có thể thương lượng chút ít. Bên ngoài ko rẻ hơn bi nhiu đâu.

Còn xe nhập thì ra Lý Tự Trọng hay CMT8 gần bùng binh Phù Đổng nếu ở HCM. Các đại lý có thể bán giá khác nhau. Do họ chỉ hưởng 1 phần hoa hồng (rất ít đại lý) theo mình được biết thì Honda không thể nào có giá thấp hơn giá hãng mà còn bị làm giá cao hơn cho những mẫu xe hot.

Khuyên bạn 1 điều nên mua Yamaha (tốt hơn, rất nhiều đại lý bạn có thể mua giá thấp hơn giá hãng từ 200-500 ngàn kể cả mẫu xe hot, đừng để cái bóng của Honda nó che mờ con mắt, theo mình thì Honda VN chỉ có chiếc Future đời đầu tiên là good cực kỳ, tới giờ mình vấn khoái chiếc đó, nếu không mê Ex thì mình đã tìm mua một chiếc Future đời đầu rồi).

Còn về giấy tờ thì nếu bạn có thời gian thì tự mình đi làm có thể rẻ hơn được mấy xị (không phức tạp và mất thời gian như bạn nghĩ đâu), còn bảo hiểm thì nhiều nơi bán mua đâu không được (còn có khuyến mãi mũ bảo hiểm, chứ mua trong đại lý xe máy không có đâu).

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

Nguyễn Văn Thống
Nguyễn Văn Thống
Trả lời 12 năm trước

Khuyến cáo: Không nên mua xe máy tại 286 phố Huế - Cửa hàng Thắng Lợi, lý do
1. chẳng biết có rẻ hơn chỗ khác thật không nhưng mà mua cái khung thì lấy đắt hơn chỗ khác 100k
2. Xe thì chưa có giấy tờ hải quan mà khi bán thì cứ leo lẻo: Yên tâm, có giấy tờ đây rồi, giao luôn.
3. Giấy hải quan chưa có hẹn 10 ngày nữa lấy, qua 10 ngày chưa có cũng chẳng thèm gọi lại báo khách hàng, mình gọi lại thì hứa lèo, nay bảo mai, mai bảo ngày kia. RỒi hứa sẽ đem đến tận nơi.
Túm lại: 20 ngày mới lấy được giấy hải quan, hứa mang đến nơi nhưng ko mang đến (trả lời: chị tự đến mà lấy - vô duyêm chưa, tự nhận mang đến chứ có ai bắt đâu)

--> Mình đang định mua PCX ở cửa hàng này mà thấy bác bảo vậy chắc chẳng dám đến đó mua nữa.

Nhân tiện các bác biết chỗ nào bán xe PCX Việt giá phải chăng tại Hà Nội thì cho Em biết với nhé.

Cảm ơn các bác.

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 8 năm trước

bạn lên vatgia mua giá tốt cạnh tranh lắm