Giá xe Dream thái và vấn đề làm hơi?

Em có thằng bạn cùng lớp nó có con dream thái biển số 29F6 nó muốn bán 10tr
xe nó thì đẹp lắm,nó rất giữ gìn xe.lau chùi thường xuyên chưa mói mọt gì cả.chỉ tội cái nó làm lại hơi rồi.máy thì chưa bổ.pô xe thì nó mới thay một cái kí hiệu SGM TIS 2543 hàng xịn.pha cũng mới thay của thái luôn.
máy,đầu bò,mai Ơ thì nó mạ inox sáng cong.nhìn hay phết.nó mạ trong Sài gòn được hơn 2 năm nay rồi mà k bị bong hay rộp gì cả.
em muốn hỏi mua xe với giá đó có đắt khong?như thế nào thì hợp lí.
và cho em hỏi làm lại hơi như thế thì có đc đi nhanh k? xe có hay hỏng hóc gì ko, có kém chất lượng hơn nhiều không?
thank tất cả mọi người.

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước
Mình thấy cái giá đó với một em Dream thái là được không đắt mà không rẻ nhưng mà phải xem lại nếu đã làm lại hơi bởi vì thường xe làm lại hơi coi như là mất zin rùi so với một con xe đời F6 đít HN bởi vì đời này nhà mình cũng có một con Dream lùn chưa phải làm j cả hơi cũng đang còn được nếu không nói là khỏe nhưng được cái là ăn xăng ít

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Xe làm lại hơi thì hên xui tuỳ tay thợ với lại mấy tiệm tiện nữa chứ, lên cos 1,2,3 là bt. đừng lên cos 4 là dc rồi
Tốt nhất là
mượn xe nó đi thử 1 vòng kéo hết ga xem lên hết đc bi nhiu, thích thì mua, dream thái đời đầu kéo rất ok, chiếc dream thái ra đời tới giờ cũng lâu rồi, không làm máy và bảo trì thường xuyên gõ lọc cà lọc cọc bán ai dám mua
Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 12 năm trước

cho e ké tí:

e có con dream thái đời 97 biển 29H2 xe đi khỏe kéo kịch được trên 107km. xe mua lại nên k biết làm hơi chưa? hình thức thì đẹp lắm.e muốn hỏi khi thay côn thì có ảnh hưởng j đến tốc độ k các bác.vì côn của e k giật mấy,cảm thấy hơi ì ở đoạn đề pa.