Cách vệ sinh bình lọc nước nhãn hiệu Sukara?

Tôi mua bình lọc nước nhãn hiệu Sukara và đã sữ dụng được khỏang 1 tháng , đến ngày hôm nay bình loc nuoc tự dưng ko còn trong như lúc ban đầu , bìng dựng nước đã lọc bị mờ và đục quanh thành bình bên trong , hơn nữa nước lọc ra cũng có mùi rất khó chịu , nhìn vao hệ thống lọc thấy những viên sỏi có xuất hiện cạn bẩn , tôi xem hướng dẫn sử dụng khi mua sản phẫm thì lại không có hương dẫn cách vệ sinh những bộ phận đó. Trước đó tôi cũng đã vệ sinh cả hai bình chứa nhưng đỗ nước dùng vào tình trạng vẫn tái hiện !! Tôi xin hỏi trường hợp này phải làm như thế nào? Cách vệ sinh ra sao ? Trong suốt quá trinh sử dụng tôi luôn sử dụng nước do hệ thống thành phố cung cấp không hề sử dung bất cứ lọai nước nào khác !!Rất mong nhận dược câu trả lời trong thời gian sớm nhất , chân thành cảm ơn !!!
Nguyễn thế Quyết
Nguyễn thế Quyết
Trả lời 13 năm trước

Thực ra chưa chắc nguồn nước máy bạn đang sử dụng đã đảm bảo .tôi cũng đang làm bên ngành nước nên biết một số khu vực có nước máy không đảm bảo... hiện tại thì tôi hưa biết nguồn nước bạn đang sử dụng bị nhiễm gì? bạn muốn tôi tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ trực tiếp với tôi để có phương án sử lý kịp thời tốt nhất. Mr Quyết " công ty cổ phần công nghệ môi trường toàn á " Gmail quyettienbg@gmail.com .

Đỗ Khanh Trà
Đỗ Khanh Trà
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, vấn đề của bạn gặp phải dễ thôi mà. Là người làm trong ngành lọc nước tôi biết máy lọc nước của bạn là máy lọc thô, tuổi thọ của máy màng gốm thấp. Nguồn nước nhà bạn là nước cứng (can xi, ma giê nhiều)bạn có thể rửa bằng nước cốt chanh. Cần thêm thông tin thì liên lạc vời minh theo số: 0932392968.