Cách phân biệt bình nước Inox Sơn Hà loại đắt - rẻ?

tôi muốn mua bình nước inoc sơn hà 1500l ngang nhưng không biết phân biệt loại đắt,rẻ ai biết xin bảo giúp?

 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm bồn nước Sơn Hà chính hãng nhé !

1. Thân bồn nước Sơn Hà cứng hơn:
- Lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn nâng cao độ cứng vững và kéo dài tuổi thọ sản phẩm gấp đôi so với sản phẩm thông thường.
2. Chân đế của bồn nước được làm bằng inox siêu bền:
- Với chân đế mới to hơn, làm bằng inox siêu bền, bản rộng tới 60 x 60mm, bồn nước Sơn Hà luôn vững chãi kể cả khi thời tiết mưa bão, giông tố.
3. Hiện nay thì Kẹp chân đế của bồn nước đã được cải tiến:
- Kẹp chân đế gắn chặt bồn nước với chân đế siêu khỏe, giúp bồn nước không nghiêng, lật dù gió to, bão giật.
4. Khuy khóa an toàn của bồn nước sơn hà:
- Năm 2014 Sơn Hà có rất nhiều cải tiến mới cho sản phẩm chiến lược của mình là bồn nước Sơn Hà, một trong những cải tiến đó là Khuy khóa của bồn nước. Khuy khóa cải tiến làm bằng inox SUS 304, có chốt an toàn giữ nắp không bật ra khi mưa bão lớn, ngăn côn trùng, bụi bẩn làm bẩn nguồn nước.
5. Chụp nhựa chống xước:
- Chụp nhựa chất lượng cao hạn chế tối đa các vết xước khi vận chuyển lắp đặt, giữ bồn nước luôn bền, đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
Vậy Sơn Hà làm gì để có thể phân biệt bồn nước Sơn Hà thật và giả ?
- Đầu tiên chúng ta có thể chú ý đến đó là Logo Sơn Hà .Logo Sơn Hà mới mềm mại, đẹp hiện đại, sơn trực tiếp trên thân bồn và dập nổi tại đầu, đáy bồn, nắp bịt, được thiết kế để hạn chế hàng giả, hàng nhái.
- Với chất lượng dẫn đầu thị trường, bồn nước Sơn Hà luôn là mục tiêu hàng đầu của các cơ sở làm bồn nước giả. Khách hàng lưu ý các đặc điểm nói trên của bồn nước Sơn Hà để có thể mua được bồn nước với chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu hơn, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
- Có một điều dễ nhận biết nữa là Bồn nước Sơn Hà luôn sáng bóng, được làm từ inox 304 do đó khách hàng có thể dùng Nam Châm để kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Thường các sản phẩm kém chất lượng có hàm lượng Inox thấp mà thay vào đó là thép do đó Nam Châm hoàn toàn có thể hút. Còn đối với sản phẩm bồn nước Sơn Hà chính hãng thì Nam Châm đưa vào hoàn toàn không có hiện tượng gì sảy ra.
- Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm phân phối sản phẩm bồn nước Sơn Hà trên toàn quốc để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất . Hãy liên hệ tới hotline0915 922 536 bạn sẽ có những điều mà bạn muốn !
Trần Kiên
Trần Kiên
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn cần mua sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà vui lòng liên hệ với mình theo số 0916614981 đảm bảo là hàng chính hãng với giá tốt nhất www.boninoxsonha.com.vn
Xuân Kim Khoa
Xuân Kim Khoa
Trả lời 8 năm trước

cái giả nhìn nó dại dại