Đánh giá đèn pin Led Lenser F1??

 

Led Lenser F1 được ví như người hùng tí hon bởi F1 chỉ có trọng lượng 53gram, chiều dài chỉ 8.8cm nhưng lại có sản lượng phát quang tối đa lên đến 400 lumen, lớp vỏ được thiết kế bằng chất liệu nhôm máy bay cao cấp và khả năng chống nước xuất sắc đạt chuẩn IPX8, có thể hoạt động tốt dưới nước ở độ sâu 2.5m trong 30 phút
Trọng lượng chỉ 2,4 ounce và dài chỉ 3,6 inch, đèn LED Lenser F1 là một đèn pin nhỏ gọn mà sử dụng một pin lithium 123A duy nhất. Với 400 lumens sản lượng tối đa và quang TIR, cao sản lượng ánh sáng bỏ túi này cũng có thể tùy biến với hai phong cách khác nhau và vỏ túi đoạn định hướng. F1 được thiết kế để chịu được sự khắc nghiệt của túi mang theo với loại III anodized nhôm và IPX8 Đánh giá không thấm nước, và có hoạt động đa chế độ cho các tình huống đòi hỏi phải có thời gian chạy lâu hơn hoặc nhấp nháy phòng thủ.


Đèn Pin cao cấp Led Lenser F1 của Đức
Thông số kỹ thuật của Led lenser F1
-Sản lượng phát quang tối đa lên đến 400 lumens và thấp nhất 60 lumens
-Cường độ: 2.500 candela
-Thời gian hoạt động tối đa 2h và thấp là 3h 30 phút
-Sử dụng Pin: 1 pin lithium CR123A
-Chiều dài 8,8 mm
- Đường kính trụ: 27mm
- Đường kính thân: 21mm
-Trọng lượng : 53gram
-Bảo hành: 5 năm
Giá bán lẻ : 2,985,000 VNĐ


Mở ra hộp chứa Led Lenser F1


Led Lenser F1 sử dụng một pin lithium CR123A duy nhất, đèn pin Led Lenser F1 có sản lượng lumen cao nên nó tiêu hao pin khá nhiều, Led Lenser cũng có thể xài F1 Pin lithium-phosphate LFP123A, nhưng sức nóng quá mức từ sản lượng phát quang có thể làm hỏng pin ảnh hưởng đến các linh kiện điện tử, vì vậy LED Lenser không khuyên bạn sử dụng pin lithium-phosphate.
Ánh sáng 
Đèn Pin led lenser F1 có thiết kế nhọ gọn dễ dàng mang theo hoặc bỏ túi, đặc biệt f1 sử dụng chất liệu nhôm máy bay cao cấp và khả năng chống nước cực tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của đèn pin cao cấp này.

Phần Đầu
F1 sử dụng tấm phản quang bằng nhựa, và phần đầu dễ dàng tháo ráp, tách rời với thân đèn



Phần chụp đầu đèn được chụp bởi 1 vòng bezel uốn lượng được làm bằng chất liệu thép không rỉ sét, giúp bảo vệ phần đầu đèn tránh được các cú va đập mạnh
Phần Thân
Trên thân đèn led lenser F1, có 1 cái kẹp bỏ túi, có thể được cài đặt phía trước hoặc phía sau, khi kẹp được cài đặt trên đuôi của đèn, nó sẽ giúp điều chỉnh mỗi khi đuôi đèn được nới lỏng.


Phần Đuôi
Trên nắp đuôi có một nút nhấn về phía trước để chuyển đổi chế độ ánh sáng , nó được bao phủ để ngăn chặn việc tình cờ kích hoạt hay khi để đuôi đứng, phía trên đuôi đèn có lỗ dùng để gắn dây buộc cho đèn.


Phụ kiện kèm theo của led lenser F1

Các chế độ ánh sáng

+Cao (400 lumen)
Kích hoạt chế độ sản lượng tối đa 400lumen, đèn sẽ hoạt động tối đa trong 2 giờ
+Thấp (60 lumens)
Kích hoạt chế độ phát quang sản lượng thấp 16lumen, đèn sẽ hoạt động tối đa hơn 3 giờ
+Nhấp nháy
Chế độ ánh sáng nhấp nháy 12Hz.

Hiệu suất 
Đèn pin led lenser F1 sử dụng chip Cree XP-G2 LED cho sản lượng phát quang tối đa 400 lumen và 2.500 candela chùm sáng tập trung tương đối lớn. Led Lenser F1 được đánh giá với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX8 không thấm nước ở độ sâu 2,5 m, có nghĩa là F1 có thể hoạt động tốt trong điều kiện dưới nước ở một khoảng thời gian nhất định*

Ưu điểmNhược điểm

  • Sản lượng tối đa 400 lumens
  • Có chế độ ánh sáng nhấp nháy
  • Tính năng chống nước IPX8
  • Có thể điều chỉnh kẹp bỏ túi
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Thời lượng pin chưa ấn tượng

Giá : 2,850,000 đ
Xem thêm các sản phẩm trên website ledlenser.vn 

ledlenser.vn/san-pham/1/den-pin.htm

Đèn pin Led lenser F1 có sản lượng phát quang lên đến 400 lumen, một con số khá đẹp đối với một chiếc đèn pin mini, nhưng kèm theo đó F1 tiêu hao pin khá nhanh, nó có thể giảm dung lượng pin xuống 10% chỉ sau 2 phút hoạt động liên tục ở công suất tối đa, tuy nhiên ở chế độ hoạt động thấp thì thời lượng pin của F1 có thể chấp nhận được mặc dù không phải là quá dài, vì vậy led lenser F1 không thích hợp cho công việc thường xuyên và kéo dài, led lenser f1 thích hợp sử dụng cho các tình huống khẩn cấp, sản lượng phát quang ấn tượng của LED Lenser F1 sẽ là công cụ lý tưởng để sử dụng tạm thời.

Chưa có câu trả lời nào