Bạn đã biết tới 6 công dụng đặc biệt này của máy sấy tóc chưa ?

Chúng ta đều biết công dụng chính của máy sấy tóc là để làm khô tóc, tuy nhiên máy sấy tóc còn có rất nhiều công dụng khác mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng chúng mình điểm qua những công dụng này nhé.

1. Bóc tem nhãn mã số dính trên sản phẩm



Mỗi khi bạn mua về một sản phẩm mới, đều có dán tem mác trên đó. Loại tem mác này được dính bằng một lớp keo đặc vì vậy việc lấy chúng ra là không hề đơn giản và sẽ để lại lớp keo dính còn lại. Đừng lo nhé, bạn chỉ cần dùng máy sấy để sấy vào lớp tem và điều này sẽ làm cho tem nóng lên. Sau đó thì bạn có thể dễ dàng bóc chúng ra nhé.

2.Loại bỏ vết nến chảy ra bàn ghế



Bạn đã bao giờ phát bực vì vết nến sau khi dùng bám lại trên bàn ghế chưa ?. Nếu bạn cố sử dụng dao hoặc vật cứng nhọn để cạo chúng ra thì việc làm trầy xước đồ đạc là đương nhiên. Chẳng lẽ phải bó tay trước những vết nến bám cứng đầu này sao? Thật may là bạn cũng có thể dùng máy sấy để giải quyết nó nhé .Chỉ cần sấy qua sau đó dùng rẻ lau đi là sẽ loại bỏ được toàn nến hoàn toàn.

3. Sấy khô quần áo



Bỗng nhiên quần áo bạn đang mặc bị ướt và bạn không có bàn là, nếu đợi nó khô một cách tự nhiên thì phải chờ rất lâu. Trong những tình huống này bạn có thể tận dụng máy sấy để làm khô quần áo bị ướt nhé.

4. Tẩy vết bút sáp vẽ trên tường


Sáp màu cũng có thành phần cấu tạo tương tự như nến, nếu bé nhà bạn hay nghịch ngợm vẽ lên tường thì bạn không cần phải lo lắng về các vết sáp vẽ đó. Bạn chỉ cần dùng máy sấy hơ qua các nét vẽ này, chúng sẽ tự chảy ra. Bạn dùng rẻ sạch lau đi là được.

5. Làm khô sơn móng tay



Nếu bạn có thói quen sơn móng tay, chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy bất tiện khi phải đợi cho lớp sơn này khô đi, tuy nhiên như vậy rất mất thời gian. Bật mí với bạn nhé, bạn hoàn toàn có thể dùng máy sấy để làm nó khô nhanh hơn đấy.

6. Giúp làm giảm cơn đau


Nếu chẳng may bạn bị ngã khi đang đi lại hoặc đang chơi thể thao, bạn hãy bình tĩnh lấy một chiếc khăn ẩm đắp vào vết thương sau đó để máy sấy sấy ở nhiệt độ cao rồi hơ vào vết thương, hơi nước từ khăn sẽ ngấm vào vết thương giúp bạn bớt đau hơn đấy.

Chưa có câu trả lời nào