Chậu rửa bát inox loại nào tốt nhất hiện nay?

Chậu rửa bát là đồ dùng sinh hoạt quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Bạn cũng đang đi tìm chiếc chậu rửa bát inox phù hợp với gia đình mình? Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn các loại chậu rửa bát inox tốt nhất hiện nay nhé!

Chậu rửa bát Sơn Hà

Chậu rửa bát Sơn Hà là thương hiệu chậu có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên dòng sản phẩm này lại có sự đa dạng mẫu mã đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Đặc biệt chậu có chiều sâu từ 20 đến 25cm giúp bạn thoải mái rửa mà không lo nước tràn ra ngoài.

Chậu rửa bát Tân Á Đại Thành

Chậu rửa bát Tân Á Đại Thành cũng là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như giá mềm, inox chất lượng cao, chịu nhiệt tốt và tuổi thọ cực cao.

Ngoài ra, chậu có 2 ngăn giúp bạn rửa rau, hoa quả tiện lợi hơn.

Chậu rửa chén Erowin

Erowin sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp chuyên để sản xuất các loại chậu rửa bát. Dòng sản phẩm này có giá thành khá rẻ, sản phẩm cứng và độ bền tuổi thọ cực cao.

Bên cạnh đó, chậu rửa Eurowin được thiết kế khá rộng, sâu giúp bạn rửa bát hay rửa đồ thoải mái mà không lo nước tràn hay bắn ra ngoài.

Chậu rửa bát Picenza

Đây là loại chậu có thiết khá đa dạng, phong phú và là sự lựa chọn hầu hết của nhiều gia đình. Ngoài ra, chậu còn đi kèm thiết kế khe cắm cao, đa dạng mẫu  như hình tròn, hình vuông...

Về kích thước, chậu rửa Picenza sâu 20 cm giúp bạn rửa bát tiện lợi. Giá của dòng sản phẩm này khá rẻ so với các loại chậu rửa khác.

Đến đây thì bạn đã có thông tin về các loại chậu rửa bát tốt nhất hiện nay rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào