Bạn cảm thấy thế nào nếu được sử dụng vật dụng giúp tránh làm đổ đồ uống ra bàn?

Bạn làm việc nơi công sở, hay nhà ở, trường học, đôi khi chỉ 1 phút không may, hoặc vô tình va chạm cốc nước sẽ bị rớt xuống bàn. Đã có 1 vật dụng cứu cánh cho bạn, đó là sản phẩm có tên là Vector này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian tại bàn làm việc và là nơi thuận tiện để đặt đồ uống đã mở nắp, sản phẩm được thiết kế bằng kim loại đem đến kiểu dáng đẹp, chắc chắn,  cho dù  dùng liên tục vật dụng cũng không bị méo mó hay gãy hỏng.

 


Vật dụng có thể gắn được độ dày lên đến 3.8 cm, ngoài ra Vector còn có 1 vòng đai chắc chắn để giữ cốc với nhiều kích cỡ khác nhau từ ly nước nhỏ đến cốc cà phê ….


 

Tuy nhiên, để được sử dụng sản phẩm Vector bạn phải bỏ ra 1 số tiền tương đối lớn 50 USD( khoảng hơn 1 triệu tiền VN) trên Amazon. Mà sản phẩm bằng nhựa tương tự chỉ có giá từ 5 USD đến 20 USD.

 Bạn có thể tham khảo Một vài sản phẩm rẻ hơn chút nhưng cũng được người dùng đánh giá khá cao  đó là Bevtender có giá 15 USD (khoảng 330 ngàn đồng):


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm Bottle Stand Holder với giá chỉ dưới 5 USD (dưới 110 ngàn đồng) sản phẩm này cũng khá ổn, sản phẩm có thể dùng đồ vật dày đến 3,8 cm.


 Sản phẩm Vector  tuy có giá tương đối cao,nhưng so với chất lượng của sản phẩm này đem lại thì thực sự  sản phẩm này chất lượng bạn sẽ không phải suy nghĩ, tính kinh tế lâu dài khi sở hữu Vector chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí sửa chữa hay mua mới những đồ điện tử bị ngấm nước.

 

Chưa có câu trả lời nào