Bạn đã biết cách thay đổi mật khẩu Vali chưa?

Trước mỗi chuyến đi xa, điều bạn lo lắng là hành lý của mình có được bảo quản một cách cẩn thận hay không, làm thế nào để không bị thất thoát hành lý…? Chỉ cần một vài thao tác dưới đây thì những nỗi lo ấy sẽ được xua tan, bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến đi chơi xa cùng gia đình rồi.

Trên thị trường hiện nay có hai loại vali sử dụng mật khẩu, bạn chú ý vali của mình thuộc loại nào để áp dụng cách đổi mật khẩu dưới đây nhé!

Vali khóa số

Đây là loại vali phổ biết trong các gia đình hiện đại ngày nay.

- Bước đầu tiên trước khi đặt lại mật khẩu cho vali, bạn đưa các mã số về 0.

- Bên cạnh ba nút vặn có một lỗ nhỏ, bạn đặt một vật có đầu nhọn vào lỗ và giữ chặt. Song song với đó, bạn xoay dãy số mật khẩu mà mình muốn đổi.

- Sau khi xoay xong mật khẩu mới, bạn nhấc đầu vật nhọn ra, xoay sang một dãy số bất kì. Lúc đấy, mật khẩu mới chính thức được xác nhận và sử dụng.

Vali có khóa TSA

TSA là tên viết tắt của Tổ chức An ninh Vận chuyển Mỹ, những chiếc vali có khóa TSA sẽ giúp các nhân viên an ninh sâ bay kiểm tra hành lý dễ dàng hơn.

Loại 1

Vali loại 1 có khóa số khá giống với vali khóa số phía trên. Cách thay đổi mật khẩu cũng tương tự với vali khóa số. Đầu tiên, bạn đưa dãy số về 0, đặt một vật nhọn vào lỗ bên cạnh và tiếp tục giữ chặt cho tới khi đã xoay xong mã số mới.

Cuối cùng bạn ấn nút như hình bên dưới để xác nhận lại mật khẩu mới.

Loại 2

Với lại vali này, thao tác thực hiện khá đơn giản bởi loại khóa này có tích hợp nút trượt bên cạnh.

Sau khi xoay dãy mật khẩu cũ, bạn trượt nút qua bên phải, giữ chăt và đồng thời xoay dãy mật khẩu mới. Cuối cùng, bạn trượt nút qua trái để mật khẩu mới được xác nhận.

Trên đây là những thao tác giúp bạn thay mới mật khẩu cho những chiếc vali thông dụng. Nếu những chiếc vali trong gia đình bạn hiện tại không đáp ứng đủ nhu cầu bảo mật, bạn có thể ghé qua các gian hàng của Vatgia để lựa chọn những lọa vali phù hợp và đảm bảo an toàn hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào