Nên mua bếp điện từ loại nào !

Nhà mình chuẩn bị nên nhà mới ,mình muốn thay chiếc bếp ga sang bếp điện từ cho an toàn nhưng mình thất có nhiều hãng bếp điện từ không biết có nên dùng loại nào là tốt nữa và giá cả có đắt quá không nhỉ .Mà mình chỉ mua tầm khoảng 16 triệu thui.Có bạn nào dùng rồi thì mách cho mình một chút được không ạ

 Linhlinhphuongt
Linhlinhphuongt
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn !

Nhà mình cũng đang dùng bếp điện từ kucy KIE 2168 mình dùng cũng được gần 3 năm mình mua hồi đó giá là 16.100.000Đ mình thấy bếp khá tốt đó bạn ah,mà bếp đó bảo hành lại hay bạn ah, bảo hành 4 năm và đổi mới 1 năm đầu tiên đó bạn.

 Khanhngankhanh
Khanhngankhanh
Trả lời 9 năm trước

Bạn cho mình biết bạn mua ở địa chỉ nào vậy bạn , chứ mình đau đầu với cái vấn đề này quá bạn ah,mà còn có nửa tháng lữa là nhà mình nên nhà mới rồi mà ông xã mình thì đi làm ở xa gọi điện về hỏi mình đã chọn được bếp mà mình chưa biết chọn của hãng nào và địa chỉ nào lữa bạn !

 Thanhthaoqn
Thanhthaoqn
Trả lời 9 năm trước

Nhà chị gái mình cũng đang dùng bếp điện từ Kucy . Mình thấy chị nói dùng cũng thích lắm. Bếp từ thì kén nồi nhưng đun nấu rất là nhanh, bếp điện thì không kén nồi, có thể nướng thực phẩm trên mặt bếp mà lại còn tiết kiệm điện . Thấy chị gái mình bảo mua ở Nội Thất Gia Minh , 600 Minh Khai , bạn thử đến đấy xem thế nào ?

 Linhlinhphuongt
Linhlinhphuongt
Trả lời 9 năm trước

Mình mua ở địa chỉ 600 Minh Khai bạn đến địa chỉ đó xem bạn nhé

 Khanhngankhanh
Khanhngankhanh
Trả lời 9 năm trước

Mình đã đến địa chỉ mà bạn mách mình rôi.Mình mua được bếp rồi mình rất thích cái bếp Kucy mà bạn giới thiệu.ở đó nhân viên tư vấn hay bạn ah, lại còn nhiệt tình lữa chứ .Mình mua ở đó được tặng bộ nồi cho bếp từ của cái hàng gi gi ấy nó bằng tiếng anh mình thì lại dốt tiếng anh nên mù tịt ah.Mình cảm ơn bạn nhé

Hà Su
Hà Su
Trả lời 9 năm trước

tầm 16tr thì bạn chọn con Munchen G60. Nhà mình cũng vừa mới sắm em G60 đó, dùng thích lắm. Có thể nói Munchen G60 là dòng bếp tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thông minh nhất hiện nay đó. Trước munchen là hàng sản xuất tại Malai, nhg giờ nhà máy của nó đã chuyển về Ý rồi. hiện tại munchen là made in EU đó. Từ ngày dùng em này, mình rất hài lòng về bếp, chạy êm, khỏe, tích kiệm điện, sạch sẽ và an toàn. Mình mua ở bếp An Thịnh 1168 đường Láng. B cứ qua đây mà mua, hàng đẹp giá tốt, nhân viên nhiệt tình.