Nồi cơm điện Philips là từ quốc gia nào, dùng tốt không?

Là sản phẩm yêu thích trên thị trường, giúp người dùng nấu ăn ngon, nồi cơm điện Philips được người tiêu dùng tin cậy vì chất lượng và đảm bảo an toàn với sức khỏe. Tuy vậy nhiều người vẫn không biết nồi cơm điện Philips là từ quốc gia nào? Cùng Vatgia tìm hiểu xem nhé!

Nồi cơm điện Philips là từ quốc gia nào?

Nồi cơm điện Philips là từ Hà Lan, được sản xuất ở Trung Quốc, có kiểu dáng hiện đại với nhiều mẫu và dung tích khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Philips là công ty điện tử danh tiếng, với hàng loạt chi nhánh tại hơn 60 nước. Philips chuyên sản xuất sản phẩm điện tử, điện thoại, thiết bị chiếu sáng...  Đặc biệt, các nồi cơm điện Philips luôn được khách hàng ưa thích và chọn mua.

Ở Việt Nam, sản phẩm Philips được bán tại hầu hết các siêu thị, cửa hàng điện tử trên cả nước với mẫu mã phong phú.

Nồi cơm điện Philips dùng tốt không?

Được thiết kế tinh tế, mẫu đẹp, với nhiều màu sắc, nồi cơm điện Philips luôn là lựa chọn ưa thích đối với người dùng. Không chỉ đẹp bên ngoài, chúng còn thu hút người tiêu dùng với chất lượng bên trong.

Các mẫu nồi nắp gài, điện tử của Philips có nhiều tính năng khác nhau, chế biến nhiều món ăn, giảm thời gian nấu cho khách hàng. Được hỗ trợ công nghệ hiện đại, nồi cơm Philips luôn đảm bảo chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng. 

Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm chống dính hay tráng men, giúp nấu cơm được ngon, nhanh hơn, độ bền cao và sở hữu màu đen sang trọng.

Đặc biệt chức năng tiết kiệm điện luôn được yêu thích nên người dùng có thể bật chế độ giữ ấm trong thời gian dài mà không sợ hao tốn điện. 

Đối với dân công sở hay gia đình bận không có thời gian nấu ăn thì càng nên dùng nồi cơm điện này vì chúng sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong việc chăm lo bữa ăn cho cả nhà.

Chưa có câu trả lời nào