Những lưu ý bạn cần nhớ khi mua bếp gas âm

Để giúp bạn đọc có thể phân biệt cũng như tư vấn lựa chọn loại bếp gas âm, vatgia.com tiếp tục gửi tới bạn đọc những  lưu ý cần thiết bạn nhất định phải chút ý khi lựa chọn mua bếp gas âm, hãy tham khảo nhé.

Cấu tạo bếp gas âm được sản xuất với số lượng ổ nấu trong khoảng từ  có từ 1 tới 6 ổ nấu, tương đương với đó là số nồi mà bạn có thể sử dụng đồng thời trong một thời gian.  Nếu bạn lựa chọn sắm cho mình loại bếp có từ 3 ổ nấu thì nên nhớ chọn loại bếp có khoảng cách giữa các ổ nấu thấp nhất phải hơn 20cm để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đánh lửa của bếp gas có hai loại, một loại dùng điện và loại kia dùng pin.  Nếu chọn loại dùng điện thì bạn nên mua thêm cây kích điện bằng tay phòng khi nhà bị cúp điện.Còn loại dùng pin lại được chia thành hai loại là dùng pin tiểu và dùng pin đại. Giá thành của những loại công nghệ  này cơ bản không khác nhau là mấy.

Mặt nền của loại bếp gas này được sản xuất bằng kính cường lực hoặc đá hoa cương, được bao bọc xung quanh bởi inox và hợp kim không gỉ. Phần đế chịu của loại bếp gas này được thiết kế bằng sắt có phú lớp sơn tĩnh điện và gang, đúc với ngoại hình khác to, nặng tạo nên sự vững chãi.

Bạn đọc có thể tham khảo qua những mẫu bếp gas âm lịch bán đúng giá và đảm bảo chất lượng qua địa chỉ vatgia.com ! Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào