5 dụng cụ nhà bếp "thông minh" giúp bạn tiết kiệm hàng giờ vật vã

Thời gian thay đổi, con người đã có nhiều cải tiến hỗ trợ những công việc thường ngày tốn ít thời gian hơn và thao tác đơn giản hơn. Hãy cùng Vatgia điểm danh 5 dụng cụ nhà bếp “thông minh” giúp bạn tiết kiệm hàng giờ vật vã này nhé!

Dụng cụ ướp thịt

Thay vì sử dụng chày đập thịt như trước kia thì giờ đây bạn đã có thêm một lựa chọn mới – dụng cụ làm mềm thịt. Với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong căn bếp, lưỡi thép không gỉ, sắc bén đâm sâu vào các thớ thịt sẽ làm miếng thịt ngấm gia vị hơn.

Dụng cụ cắt khoai tây

Lũ trẻ nhà bạn mê tít món khoai tây chiên nhưng thời gian để cắt gọt những củ khoai tây cũng ngốn thời gian không kém. Bạn đã có một giải pháp hoàn toàn mới đó là dụng cụ cắt khoai tây chuyên dụng. Chỉ cần vài thao tác, đặt củ vào trong máy và chiếc máy sẽ làm nốt nhiệm vụ còn lại. Có nhiều kích thước khoai tây cho bạn lựa chọn.

Miếng bảo vệ ngón tay khi cắt thái

Dù bạn có là cô nạng vụng về tới mấy thì với phát minh thần kì – miếng bảo vệ ngón tay bạn cũng có thể thoải mái cắt thái mà không sợ bị đứt tay.

Dao bổ dưa hấu

Để bổ 10 miếng dưa hấu đều tăm tắp như 10 thì đây có lẽ là dụng cụ bổ dưa hấu bạn nên bổ sung trong căn bếp thân yêu của mình. Dụng cụ này có phần khuôn được làm từ nhựa chắc chắn, lưỡi thép làm từ thép không gỉ, sắc bén và rất dễ làm sạch.

Dụng cụ bóc tỏi gừng

Trước kia, bóc tỏi gừng được coi là cực hình trong giới làm bếp, đặc biệt là bóc với số lượng lớn. Giờ đây, thay vì phải làm theo cách thủ công tốn nhiều thời gian, bạn có thể sử dụng dụng cụ bóc tỏi gừng, công việc sẽ được diễn ra trôi chảy và nhanh hơn bao giờ hết.

Trên đây là 5 dụng cụ nhà bếp giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm này ở những gian hàng của Vatgia. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào