Bếp từ Faster FS-2SE - sản phẩm lý tưởng cho gian bếp của gia đình bạn

Những năm trở lại đây, bếp từ đã dần trở thành là một thiết bị gia dụng phổ biến trong các gia đình hiện đại, trong đó bộ bếp từ Faster FS-2SE chính là 1 trong những dòng sản phẩm bếp đôi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế sang trọng và tinh tế, góp phần tạo nên một không gian bếp vừa hiện đại lại vừa ấm cúng.

Theo đó, Faster FS-2SE là dòng bếp từ có sử dụng linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ Đức, với mặt kính Schott Ceran siêu bền có độ chịu nhiệt, chịu lực cao, tản nhiệt nhanh chóng, bên cạnh đó, bếp còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và thân thiện với người dùng.

Với phía bếp từ, bạn có thể dễ dàng đun nóng một tách café ngay trên bếp hay nấu những món ăn trong những chiếc nồi ngoại cỡ nhờ bề mặt bếp rộng rãi và dễ dàng tương thích với nhiều loại vật liệu, đặc biệt, bếp sở hữu công nghệ cảm ứng từ toàn vùng nấu giúp bạn tự do chọn lựa bất cứ vị trí đun nào trên mặt bếp, cùng công nghệ nhận diện thông minh, khi di chuyển nồi đến vị trí mới, bếp vẫn nhận diện được nồi và giữ nguyên các cài đặt trước đó.

Trong khi đó, ở phía bên kia của bếp là 1 mặt bếp hồng ngoại với 2 vòng nhiệt không kén kích thước xoong nồi có thể sử dụng được với rất nhiều các loại vật liệu chứa từ inox đến thủy tinh, gốm, sứ, sành,..

Một ưu điểm nổi bật nữa của bộ bếp từ Faster FS-2SE là bếp sở hữu bộ điều nhiệt an toàn, giúp nấu nhanh, lại không kén nồi, tiện lợi khi hâm nóng thức ăn trong những vật chứa bằng sành, sứ, thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng, bếp từ Faster FS-2SE là sản phẩm lý tưởng cho gian bếp của gia đình bạn.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào