Vì sao nên dùng nước tẩy trang Micellar Maybelline?

Nước tẩy trang là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong những món phụ kiện chăm sóc da của các cô nàng. Không chỉ giúp các bạn gái rửa sạch các lớp trang điểm mà còn cung cấp độ ẩm cho da rất hiệu quả. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn nữ một loại nước tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybeline của Mỹ mang tên Maybelline Micellar Water đang được nhiều bạn nữ yêu thích và sử dụng.
 
Nước tẩy trang Maybelline Micellar Water là mẫu sản phẩm sản xuất dành riêng cho các bạn gái có làn da nhạy cảm. Với chiết xuất từ những nguyên liệu chất lượng và cao cấp sẽ giúp các bạn gái làm sạch da mặt một cách hiệu quả và nhẹ nhàng nhất cho da. Trong Maybelline Micellar Water không có chứa cồn cũng như dầu không chỉ thích hợp cho da nhạy cảm mà còn hữu ích với tất cả các loại da.

Nước tẩy trang maybelline


Ngoài việc loại bỏ sạch tuyệt đối các lớp trang điểm hay bụi bẩn và dầu thừa trên da, Maybelline Micellar Water còn có tác dụng cung cấp nước cho da khô khiến da bạn luôn đủ nước và trong mướt. Ngoài ra, với sự dịu nhẹ mà sản phẩm này mang lại còn giúp làn da thư giãn hơn để tạo lại sự cân bằng. Đặc biệt bạn có thể sử dụng Maybelline Micellar Water để tẩy trang trực tiếp mà không cần phải rửa mặt lại bằng nước.
 
Nước tẩy trang maybelline
 
Cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản và quen thuộc. Bạn chỉ cần lấy một lượng dung dịch nước tẩy trang Maybelline Micellar Water vừa phải cho vào bông tẩy trang rồi xoa nhẹ nhàng lên các vùng da trên khuân mặt. Hãy nhớ thoa theo chiều từ ngoài vào trong và từ dưới lên nhé. Để có hiệu quả cao nhất, thì sau khi tẩy trang bạn hãy rửa lại mặt bằng nước sạch.
 
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và mong là những thông tin trên hữu ích với các bạn.
Chưa có câu trả lời nào