TOP 3 bộ lau nhà tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian

Lau dọn nhà cửa mất nhiều công đoạn và khiến bạn tốn khá nhiều thời gian vào công việc này, trong bài viết này, vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 3 bộ lau nhà đa năng nhất.

1 – Avenza AZ-CL121

Đây là bộ sản phẩm lau nhà với quai xách trên thùng nước, bộ sản phẩm này có độ bền khá cao nên bạn có thể cầm nắm khá dễ dàng. Thùng nước không chỉ chứa nước vào mà còn có tính năng xả khá thông minh, nhờ đó mà việc giặt bông lau nhà cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2 – Ali.Bao HM-05

Thiết bị này có bông lau khá chất lượng làm từ vải tộng hợp, nhờ đó mà khi lau nhà, bông lau còn có thể hút bụi và chùi lau đi vết bẩn, và đồng thời giúp cho nhà nhanh khô hơn, sạch sẽ hơn. Cây lau nhà làm từ inox không gỉ, có thể xoay 360 độ khá nhẹ nhàng. Thùng nước có khả năng giặt, xả vắt thông minh.

3 – Ohi@ma HMM-G300

Đây là một bộ thiết bị lau nhà với đầu xoay của cây lau có thể xoay 360 độ, có thể lau nhà ở các vị trí khác nhau mà không phải cúi người hay khom lưng quá nhiều. Rổ xoay của bộ lau nhà có tính năng ấn nhẹ tạo lực ly tâm để vắt chổi lau.

Trên đây là gợi ý 3 bộ lau nhà đa năng tốt nhất cho gia đình bạn, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào