Bạn đã biết cách phân biệt bếp từ chính hãng và không chính hãng?

Bên trong những không gian bếp hiện đại chắc chắn không thể thiếu đi chiếc bếp từ. Hiện nay trên thị trường rất nhiều hãng sản phẩm bếp từ và dòng bếp từ khác nhau, vì vậy, nếu người tiêu dùng không biết cách phân biệt bếp từ chính hãng và không chính hãng sẽ dễ dàng mua phải những mặt hàng kém chất lượng. Bài viết sau đây sẽ mang đến bạn những kinh nghiệm để chọn mua được bếp từ chính hãng

Kiểm tra CO, CQ khi chọn mua bếp từ

Kết quả hình ảnh cho bếp từ hiện đại

Bước đầu tiên và không kém phần quan trọng khi chọn mua bếp từ chính hãng chính là kiểm tra giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ đối với các sản phẩm nhập khẩu, kiểm tra giấy tiêu chuẩn cơ sở (TCCS) đối với các sản phẩm bếp từ được sản xuất trong nước. Việc kiểm tra C/O sẽ giúp bạn biết chính xác được xuất xứ hàng hóa, kiểm tra C/Q giúp xác nhận chất lượng hàng hóa,... vì vậy, đây được xem là cách kiểm tra bếp từ chất lượng được ưu tiên hàng đầu.

Kiểm tra từng bộ phận của bếp từ

Hình ảnh có liên quan

Một trong những cách kiểm tra tiếp theo đó chính là việc kiểm tra các bộ phận của bếp, bạn nên kiểm tra mặt kính kỹ lưỡng vì đây là bộ phận mà nồi chảo tiếp xúc trực tiếp và ảnh hưởng đến hiệu suất nấu nướng của bếp. Lưu ý cho bạn là nên ưu tiên chọn những sản phẩm với mặt kính có độ bóng cao, có khả năng chống trầy xước, và chịu được nhiệt độ ở mức cao. Các bạn cũng nên kiểm tra nút cảm ứng trên bếp để đảm bảo nút cảm ứng vẫn tốt

Nấu trực tiếp trên bếp từ khi xem sản phẩm

Trong thời gian bảo hành bếp từ, hãy chú ý đến khả năng nấu nướng của sản phẩm, nếu sản phẩm phát ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình nấu nướng hoặc thời gian nấu chín lâu, các bạn có thể cân nhắc việc đổi trả sang sản phẩm khác chất lượng hơn.

Một số cách phân biệt bếp từ chính hãng và không chính hãng khác

Kết quả hình ảnh cho bếp từ hiện đại

Các sản phẩm bếp từ có xuất xứ từ châu Âu đều có các nút từ chìm sau mặt kính, giúp tăng độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài phân biệt bếp từ chính hãng và không chính hãng, khi chọn mua bếp điện từ sử dụng, các bạn nên so sánh giá bán trước khi mua để tránh tình trạng mua phải hàng hóa giá rẻ nhưng không chất lượng hoặc chất lượng nhưng giá không rẻ.

Trên đây là một số lưu ý có thể giúp bạn phân biệt được bếp từ chính hãng và không chính hãng khi đi mua. Chúc bạn sẽ luôn là người tiêu dùng thông thái nhất.

Chưa có câu trả lời nào