Bếp từ Tây Ban Nha dùng có tốt không?

Nhắc đến bếp từ, trước đây người tiêu dùng Việt thường nghĩ tới ngay hàng của Đức. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các hãng bếp xuất xứ từ Tây Ban Nha như Fagor, Cata, Teka,…đã chứng minh được sản phẩm của Tây Ban Nha không thua kém hàng của Đức, về thiết kế, tính năng, mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, vẫn còn một số khách hàng chưa tin các sản phẩm xuất xứ Tây Ban Nha, đặt câu hỏi: Bếp từ của Tây Ban Nha dùng tốt thật không?

Bep-tu-Tay-Ban-Nha

Tây Ban Nha - xứ sở của bếp từ chất lượng

Các dòng sản phẩm của Tây Ban Nha đều được đánh giá rất tốt từ phía người dùng. Tây Ban Nha là đất nước nổi tiếng về các thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình lựa chọn. Với nhiều sản phẩm nổi tiếng như thiết bị bếp ga, máy hút mùi và đặc biệt là các dòng bếp từ.

Ưu điểm của bếp từ Tây Ban Nha

Bếp từ Tây Ban Nha được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu  Âu, vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm là an toàn tuyệt đối, ngoài ra với thiết kế tinh tế kiểu dáng sang trọng và độ bền cao. Không những vậy bếp từ của Tây Ban Nha còn được biết đến bởi khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng: Xuất pháp từ nguyên lý hoạt động của bếp từ là cảm ứng điện từ giúp trong quá trình nấu nướng không sản sinh ra khói khí độc hại như việc dùng những loại bếp gas truyền thống.Ngoài ra bếp từ còn được trang bị các tính năng được tích hợp như: tự ngắt khi gặp sự cố, khóa an toàn... khiến người dùng càng an tâm sử dụng sản phẩm. Và một tính năng được khá nhiều bà nội trợ quan tâm đó là hẹn giờ khi nấu ăn. Bạn sẽ chẳng cần phải lo bếp cháy khi không để ý nữa.

Tiết kiệm điện năng: Tại sao bếp từ Tây Ban Nha lại có khả năng tiết kiệm điện năng? Bếp từ Tây Ban Nha chỉ sản sinh nhiệt năng tại vị trí có nồi nấu nên hạn chế tối đa nhiệt năng thất thoát ra bên ngoài môi trường, từ đó tiết kiệm điện năng và thời gian nấu hiệu quả. Theo các chuyên gia đánh giá thì với dòng bếp từ này bạn sẽ tiết kiệm tối đa năng lượng sản sinh ra tới 90% và giúp thời gian nấu nướng của bạn trở nên nhanh hơn và tiết kiện hơn.

Thiết kế tinh tế sang trọng: Với những tính năng thông minh được trang bị cho các dòng bếp từ của Tây Ban Nha khiến nhiều người cảm thấy khá thích thú. Không những vậy bếp từ Tây Ban Nha còn có thiết kế ấn tượng, sử dụng tấm kính đen cường lực có khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt, bề mặt kính sáng bóng thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Với thiết kế sang trọng và tinh tế căn bếp nhà bạn sẽ ấm cung hơn khi được trang bị bếp từ của Tây Ban Nha.

Địa chỉ bán bếp từ Tây Ban Nha uy tín chất lượng

Hiện tại trên thị trường Việt, Fagor, Cata, Teka và  1 số sản phẩm của Bosch đều xuất xứ từ Tây Ban Nha. Vì các thương hiệu bếp từ này đang rất Hot tại thị trường Việt nên khá nhiều doanh nghiệp nhằm chuộc lợi cá nhân sử dụng chiêu trò giả danh thương hiệu làm chất lượng sản phẩm bị giảm sút.

Hãy đến với những địa chỉ uy tín được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như thời gian bảo hành để được đảm bảo mua hàng chính hãng.

Chưa có câu trả lời nào