Vòi sen tăng áp có gì hấp dẫn khiến mọi người đổ xô tin dùng như vậy?

Bạn khó chịu vì vòi sen nhà tắm chảy yếu, không được tắm thỏa thích, lại còn tốn nhiều thời gian tắm, tốn nước dùng.

Thật thoải mái và dễ chịu khi giờ phút trong phòng tắm không những giúp bạn gột rửa những bụi bặm bên ngoài mà còn giúp bạn được thư giãn thoải mái sau cả ngày dài. Và một chiếc vòi sen yếu ớt không thể giúp bạn làm được điều đó, cần phải có là vòi sen tăng áp.

1.Vòi sen tăng áp.
Là loại vòi sen giúp tăng cường áp lực nước chảy ra, vì thế nước chảy mạnh hơn, xa hơn, cho việc xả đi bọt xà bông hay bụi bẩn hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Tốc độ tắm nhanh hơn đồng thời cũng giúp cho chúng ta tiết kiệm nước sử dụng. Lực nước mạnh khi tiếp xúc với cơ thể như một công cụ massage, giúp bạn thư giãn và còn tuần hoàn máu tốt nếu dùng nước nóng ấm.

Mặt vòi sen tăng áp có hai loại là mặt vuông và mặt tròn.

2.Cơ chế hoạt động.

Nhờ có các lỗ phun kích thước nhỏ mà nước được phun ra cùng áp suất mạnh hơn.

Thiết kế hình phễu bên trong đủ để duy trì áp lực nước mạnh liên tục.

Sử dụng inox nên độ ma sát giảm, tia nước được phun mạnh mẽ.

3.Giá thành.

Với những loại vòi sen tăng áp thường thì giá chỉ dao động chưa đến 100.000đ. Các loại vòi cao cấp hơn thì có giá từ 400.000 -500.000đ.

Sự khác nhau căn bản chỉ ở chất liệu và kiểu dáng, bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc vòi sen tăng áp thường mà không cần lo lắng về chất lượng.

4.Những loại vòi sen tăng áp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

_ Vòi tăng áp Luva nổi tiếng nhất trên thị trường, có tới 300 lỗ ở đầu phun, nước chảy mạnh và tiết kiệm đến 30%, thiết kế hiện đại và sang trọng, bền đẹp, bắt mắt.

_ Vòi tăng áp Nano có bộ phận lọc nước tại vòi  với các hạt Nano ở tay cầm sẽ giúp giữ lại các tạp chất, diệt khuẩn và tránh ung thư da.

_ Vòi tăng áp Zento.

_ Vòi tăng áp Alex.

_Vòi tăng áp CSV.

_ Vòi tăng áp Besuto.

_ Vòi tăng áp Gigi.

_ Vòi tăng áp Ira.

_ Vòi tăng áp KTV.

_ Vòi tăng áp Paven.

_ Vòi tăng áp Sakura.

_ Vòi tăng áp Senziny.

Có rất nhiều loại vòi sen tăng áp với các mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Chúc bạn sẽ có những giờ phút thư giãn với chiếc vòi sen tăng áp này.

 

Chưa có câu trả lời nào