Tivi OLED Panasonic và cách bày trí đón tết cho phòng khách thêm sang trọng

Đỗi với mỗi gian nhà, phòng khách được xem là nơi thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Trang trí phòng khách sao cho thật bắt mắt và gọn gàng là điều cực kì cần thiết. Dưới đây là một vài ý tưởng trình bày gian phòng khách cùng chiếc tivi OLED Panasonic phù hợp với từng “style” phòng khách khác nhau.

1. Bày trí gian phòng khách với nhiều ánh sáng tự nhiên.

Đối với một phòng khách đơn giản, hiện đại và tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ thên phần sang trọng với một chiếc tivi có thiết kế tinh tế, hài hoà với không gian sống, mà tivi OLED Panasonic 55 inch TH-55EZ950V lại hoàn toàn phù hợp với không gian phòng khách như vậy. Việc đặt chiếc tivi OLED của Panasonic trên một chiếc kệ trong phòng khách có nhiều vật dụng như ghế sofa, tủ... sẽ mang lại nét nhẹ nhàng, gọn gàng giúp cho gian phòng thông thoáng và thanh thoát hơn.Tivi OLED Panasonic đã loại bỏ đi những đường nét thừa, cho viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,5 cm nhằm tôn lên vẻ đẹp sắc sảo nhưng đầy tinh tế. Chân đế của OLED Panadasonic được làm bằng kim loại vững chắc giúp tivi có thể đứng chắc chắn trên mọi mặt phẳng.

2. Phòng khách rộng kết hợp với phòng giải trí gia đình

Để tạo được diện tích rộng rãi, sự liền mạch, thống nhất cho gian phòng khách kết hợp với phòng giải trí gia đình buộc bạn phải tối giản những đồ nội thất trang trí trong phòng. Những bộ sofa đơn giản hay với chiếc tivi có kích thước 50 inch có thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất kết hợp cùng với những dàn âm thanh hay sound bar có thể giúp bạn trong việc thiết kế không gian phòng khách. Ti vi OLED Panasonic sử dụng công nghệ OLED tiên tiến, hình ảnh màu sắc trung thực không thay đổi từ mọi góc nhìn, độ phân giả 4K siêu nét kết hợp cùng công nghệ HDR và 4K Hexa Chroma Drive Pro độc quyền cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét sẽ là tâm điểm giải trí thú vị trong gian phòng khách nhà bạn.Vì vậy, tivi OLED Panasonic vừa là thiết bị công nghệ đỉnh cao, vừa trở thành một bức tranh nghệ thuật tinh tế trong gian phòng nhà bạn.

3. Gian phòng khách kết hợp với phòng ăn

Với ý tưởng kết hợp phòng khách rộng với phòng ăn, việc có thêm chiếc tivi OLED của Panasonic trong gian phòng để cả gia đình vừa có thể quây quần trong bữa ăn vừa có thể trải nghiệm chiếc tivi đẳng cấp bậc nhất. Hiểu được xu hướng tivi càng mỏng treo tường càng đẹp Panasonic đã thiết kế những chiếc tivi OLED đạt độ mỏng ấn tượng, nếu so sánh phần dày nhất của OLED Panasonic còn mỏng hơn cả một chiếc iPhone 6 giúp bạn có thể treo tivi dễ dàng và an toàn hơn.

Một số cách bày trí phòng khách với chiếc tivi OLED của Panasonic trên hy vọng có thể giúp bạn có thêm ý tưởng làm mới gian phòng khách nhà mình đón tết.

Chưa có câu trả lời nào