Nguyên tắc dùng đèn trang trí phòng khách nhất định bạn phải biết

Những chiếc đèn trang trí phòng khách không chỉ giúp thắp sáng cho căn nhà bạn mà còn là điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn bởi vậy, bạn nhất định không nên bỏ qua những nguyên tắc sau đây để lựa chọn được chiếc đèn phù hợp nhất.

Kích thước

Đèn trang trí phòng khách cần tương xứng với kích thước của căn phòng. Hiện nay, có khá nhiều người lựa chọn những đèn phòng khách bằng pha lê theo phong cách châu Âu bởi nó hiện đại, sang trọng tuy nhiên, nếu chiều cao của phòng khách nhà bạn chỉ cao 3m, thì không nên chọn những loại đèn này bởi chúng sẽ ảnh hưởng tới an toàn của bạn hơn nữa nó cũng tốn khá nhiều không gian trong phòng.

Cường độ ánh sáng

Ngoài việc lựa chọn đèn có kích thước hợp lý việc kiểm soát cường độ ánh sáng của đèn cũng rất quan trọng. Thông thường khu vực chiếu sáng của những chiếc đèn phòng khách không quá 2-3% diện tích căn phòng và nó cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi nhà. Nếu chọn đèn có cường độ sáng quá lớn nó sẽ gấy chói mắt, khó chịu còn khi cường độ sáng yếu nó không chỉ không giúp ích gì cho bạn mà còn khiến bạn tốn thêm tiền điện.

Chọn đơn vị thi công

Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc đèn phù hợp với không gian nhà bạn thì việc thi công lắp đặt cũng cần được chú trọng bởi chỉ một sai lầm thôi nó có thể phá hỏng hệ thống điện nhà bạn.  Do đó, hãy đảm bảo rằng người thợ thi công là những người có tay nghề và am hiểu về các thiết bị để đảm bảo việc lắp đặt diễn ra một cách an toàn mà hiệu quả.

Hy vọng những nguyên tắc trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn biết cách chọn đèn trang trí cho phù hợp nào khác hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách comment bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào