Những tiêu chí chọn robot hút bụi tốt nhất cho gia đình bạn

Trong cuộc sống hiện đại với vô vàn những điều khiến chúng ta phải bận bụi không có thời gian để dọn dẹp ngôi nhà của bạn. Robot dọn nhà đã trở thành một thiết bị không thể thiếu cũng như là trợ thủ đắc lực của bạn. Để chọn loại robot dọn nhà tốt nhất không phải là khó nếu bạn biết các tiêu chí lựa chọn sau đây.

Nhiều người vẫn thường nghĩ là robot dọn nhà loại càng đắt tiền thì càng tốt, nhưng không hẳn vậy, robot dọn nhà phục vụ cho bạn tốt nhất cũng như phù hợp với kinh tế gia đình mới là loại tốt và thích họp nhất.

Chọn loại có công suất cao

Khả năng làm sạch của robot hút bụi được quyết định bởi công suất máy. Trên thị trường có rất nhiều robot hút bụi với công suất khác nhau như 400 pa - 600 pa - 1000 pa - 1400 pa -1800pa,…Để có thể hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất, bạn nên chọn robot hút bụi có công suất 1000pa trở lên để có thể hút bụi sạch nhất và làm sạch được các bề mặt khó làm sạch hơn như thảm trải sàn,…

Chọn loại có chổi làm sạch tốt

Đây là bộ phận quan trọng của một robot hút bụi, chổi làm sạch có tốt thì khả năng làm sạch mới được đảm bảo. Bạn nên lựa chọn loại robot có chổi làm sạch có độ dài trung bình 0.5 inch, làm bằng chất liệu cao su mềm để có thể loại bỏ các bụi bẩn một cách triệt để và có độ bền cao.

Chọn loại có dung lượng pin lớn

Một trong những tiêu chí để lựa chọn khác đó chính là chọn loại robot hút bụi có dung lượng pin lớn để máy sử dụng được trong thời gian lâu hơn tránh việc bị gián đoạn trong quá trình làm việc.

Hi vọng với những tiêu chí lựa chọn trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại robot hút bụi thích hợp cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào