Cách chọn kệ tivi

Trong không gian nội thất phòng khách hiện đại thì kệ tivi là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu của gia đình. Kệ tivi là nơi dùng để đặt chiếc tivi cùng các món đồ nội thất khác phục vụ cho nhu cầu cá nhân của cả gia đình là cùng nhau thưởng thức những chương trình hay hoặc cùng nhau nói chuyện. Vì vậy chiếc kệ tivi phòng khách có vai trò rất quan trọng trong việc bố trí cũng như trang trí góp phần nâng tầm không gian nội thất phòng khách gây ấn tượng cho khách đến thăm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn cho mình một chiếc kệ tivi ưng ý nhất nhé!

Khả năng sử dụng của chiếc kệ tivi treo tường

Chiếc Kệ tivi treo tường  kết hợp rất tốt với bộ ghế sofa, bàn trà. Điều này sẽ khiến căn phòng của bạn trở thành rộng rãi, gọn ghẽ, đẹp mắt và sang trọng hơn.

Với các loại kệ được thiết kế theo dáng đứng thì bạn nên chọn loại có nhiều tầng ngăn. Ngăn dưới sẽ để một số đồ dùng như đầu đĩa, băng đĩa, sách báo….Với kệ tivi được thiết kế để treo tường dáng ngang cũng vậy, các tầng bấy chừ được thay bằng các ô kéo kín, phụ kiện nghe nhìn sẽ được để ngay bên dưới giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần.

Giả dụ là nếu phòng tiếp khách của ngôi nhà được trang trí theo phong cách cổ điển, sử dụng nhiều nội thất gỗ với tông màu tối, thì bạn nên chọn Kệ tivi treo tường cũng theo khuynh hướng này như chất liệu bằng gỗ đi kèm các chi tiết hoa văn trang trí.

Bạn có khả năng chọn các sản phẩm kệ tivi treo tường có màu gỗ thiên nhiên tối hoặc đã được can thiệp bằng sơn hay hóa chất tạo màu có cùng tông màu với sàn nhà hoặc bàn ghế trong phòng.

Chọn kệ tivi treo tường phải phù hợp với không gian nội thất phòng khách

Việc chọn Kệ tivi treo tường tuy có vẻ đơn giản nhưng thực ra rất khó bởi chúng là tâm điểm của căn phòng, là điểm để ý đi hàng đầu của bất cứ ai khi bước vào căn phòng của bạn. Bởi thế bạn cần chọn các loại Kệ tivi treo tường có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nội thất và đặc biệt là hài hoà với tông màu của căn phòng.

Chọn kệ tivi treo tường có kích thước phù hợp

Bên cạnh chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc phù hợp như kể trên. Kệ tivi treo tường còn phải phù hợp với chính chiếc tivi và kích thước của căn phòng. ví dụ như với phòng ngủ, bạn chỉ nên chọn các loại Kệ tivi treo tường có kích tấc nhỏ và tuyển trạch loại kệ to hơn cho phòng khách của mình.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào