Tôi muốn mở cửa hàng gà rán KFC tôi phải làm sao?

tôi đang có nhu cầu muốn mở cửa hàng gà rán kfc, vốn mở la f bao nhiêu?có ai bit ko? co dc dau tư hay phụ giúp trang thiet bi gi ko?
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Muốn có tên cửa hàng của người khác, thì phải trả tiền thuê, gọi là franchise (đọc là phờ ran chai sờ). Người ta sẽ bán cho mình máy móc, xây nhà cho mình, dạy mình làm món theo đúng kiểu của họ. Làm sai thì họ sẽ kiện mình, đòi đền hàng chục, hàng trăm đô la vì mình đã làm mất tên tuổi của nó . Bạn phải bàn và thoả thuận trả tiền đầu tư, và tiền hàng tháng cho họ, thì mới được làm, chứ hỏi anh em trên Internet thì ai biết được nó sẽ đòi bạn bao nhiêu chục nghìn đôla tiền vốn, và bao nhiêu nghìn đôla mỗi tháng? Gà chiên, gà rán, gà tẩm bột, gà kho, gà nấu, gà cà ri, gà nướng gà quay, gà hầm bà lằng, rất dễ làm, việc gì phải mua tên của KFC mà bán cho dân ta . Nếu bạn không biết làm các món gà, tôi sẽ chỉ cho . Ở Mỹ, nơi tổ sư cúa KFC thì nó xẹp như gián, còn các món gà không tên tuổi thì bán còn được nhiều hơn . Cũng như McDonal mở tiệm ở Bắc Kinh thì đông khách nườm nượp, toàn khách sang, nhưng ở Mỹ thì vắng vẻ tiêu điều, chỉ những người không biết nấu nướng, vụng chân vụng tay mới mua ăn mà thôi . Lúc tôi mới đến Mỹ, bà dì tôi đưa cháu vào ăn một cái Big-Mc thì tôi ngắc mãi mới hết, vì cái thói ViệtNam không bao giờ bỏ thức ăn, phải tội lắm . Cả đời tôi chưa bao giờ ăn một miếng thịt bò xay to như thế, mà chỉ kèm với 2 lát bánh mì mỏng với tý rau tươi bao giờ . Mười mấy năm nay, tôi chưa bao giờ dám động tới Big-Mác lần thứ hai nữa . Giá có tiền về ViệtNam đầu tư, tôi chẳng bao giờ mở tiệm McDonal.
tran ngoc linh
tran ngoc linh
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]phomuadong[/b] Muốn có tên cửa hàng của người khác, thì phải trả tiền thuê, gọi là franchise (đọc là phờ ran chai sờ). Người ta sẽ bán cho mình máy móc, xây nhà cho mình, dạy mình làm món theo đúng kiểu của họ. Làm sai thì họ sẽ kiện mình, đòi đền hàng chục, hàng trăm đô la vì mình đã làm mất tên tuổi của nó . Bạn phải bàn và thoả thuận trả tiền đầu tư, và tiền hàng tháng cho họ, thì mới được làm, chứ hỏi anh em trên Internet thì ai biết được nó sẽ đòi bạn bao nhiêu chục nghìn đôla tiền vốn, và bao nhiêu nghìn đôla mỗi tháng? Gà chiên, gà rán, gà tẩm bột, gà kho, gà nấu, gà cà ri, gà nướng gà quay, gà hầm bà lằng, rất dễ làm, việc gì phải mua tên của KFC mà bán cho dân ta . Nếu bạn không biết làm các món gà, tôi sẽ chỉ cho . Ở Mỹ, nơi tổ sư cúa KFC thì nó xẹp như gián, còn các món gà không tên tuổi thì bán còn được nhiều hơn . Cũng như McDonal mở tiệm ở Bắc Kinh thì đông khách nườm nượp, toàn khách sang, nhưng ở Mỹ thì vắng vẻ tiêu điều, chỉ những người không biết nấu nướng, vụng chân vụng tay mới mua ăn mà thôi . Lúc tôi mới đến Mỹ, bà dì tôi đưa cháu vào ăn một cái Big-Mc thì tôi ngắc mãi mới hết, vì cái thói ViệtNam không bao giờ bỏ thức ăn, phải tội lắm . Cả đời tôi chưa bao giờ ăn một miếng thịt bò xay to như thế, mà chỉ kèm với 2 lát bánh mì mỏng với tý rau tươi bao giờ . Mười mấy năm nay, tôi chưa bao giờ dám động tới Big-Mác lần thứ hai nữa . Giá có tiền về ViệtNam đầu tư, tôi chẳng bao giờ mở tiệm McDonal.[/quote] bạn ơi cho mình công thức gà rán KFC được không mình muốn làm ở nhà quá ra tiệm đắt lắm mình cảm ơn
Nguyen Bao Ngoc
Nguyen Bao Ngoc
Trả lời 15 năm trước
Ban oi! Khi doc thay cau hoi cua ban minh nghi chac ban ko biet. Neu ban muon mo mot cua hang KFC it nhat ban phai co vai tram ngan $ de mua lai Frenchise (thuong hieu) chu ko don gian nhu ban nghi dau. Tat nhien khi ban mua lai thuong hieu thi ho se chi cho ban cong thuc lam Ga Ran.
pjopesf
pjopesf
Trả lời 15 năm trước
Phải có tiền. Ko thì im đi.
GAUKUN
GAUKUN
Trả lời 15 năm trước
Công thức gà rán KFC ở link này nhé [blue]http://vatgia.com/hoidap/3919/63560/ban-oi-cho-minh-cong-thuc-ga-ran-chien-xu-cua-kfc-di-minh-cam-on-nhiu-lam-o-nha-tu-lam-tu-mam-mam.html[/blue]
HANOISTAMP - KHẮC DẤU HÀNG ĐẦU
HANOISTAMP - KHẮC DẤU HÀNG ĐẦU
Trả lời 15 năm trước
[red][size_4][b]- Bạn đang có kế họach đầu tư kinh doanh nhà hàng, khách sạn? - Bạn đang có kế họach nâng cấp, cải tạo nhà hàng, khách sạn đang kinh doanh? - Bạn đang cần trợ giúp về việc quản lý và xây dựng phương án kinh doanh có hiệu quả. Hãy đến với Hantradi., Group! * Chúng tôi có: - Đội ngũ cán bộ lãnh đạo đã & đang đảm nhiệm các vị trí cao cấp trong các Khách sạn lớn tại Hà Nội, như: Tổng giám đốc điều hành, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc tài chính,…v.v…. - Đội ngũ chuyên viên thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu. - Các nhà máy, xưởng sản xuất đồ nội thất cao cấp từ nguyên liệu nhập ngọai 100%. * Đối tác của chúng tôi là: - Khách sạn Nacimex ( 4****) - Khách sạn Tray ( 4****) - Khách sạn Sunny Hanoi ( 3***) - Khách sạn Star View (3***) - Khách sạn Plantinum ( 3***) - Khách sạn Hoa Binh Palace ( 3***) - Khách sạn Regal Hanoi ( 2**) - Trên 600,000 tập đoàn, công ty du lịch cả nước và các châu lục. …..v...v…………… * Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, hoàn hảo nhất về: - Tư vấn, định hướng đầu tư Khách sạn, nhà hàng. - Thiết kế mỹ thuật nội, ngọai thất và thực hiện trọn gói với chi phí gốc. - Nghiên cứu, đề xuất chiến lược marketing & kinh doanh hiệu quả. - Huấn luyện, đào tạo cán bộ chủ chốt & nhân viên các phòng ban, bộ phận chức năng. - Tư vấn & cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý nội bộ. Thiết kế website chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất. Không phải lo lắng về lựa chọn từng đối tác riêng lẻ. Chỉ cần một cuộc gọi, bạn sẽ có tất cả! Hotline: 0972.866.688 Sự thành đạt của quý vị là mục tiêu của chúng tôi![/b][/size_4][/red]
nguyễn hoàng quân
nguyễn hoàng quân
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi bạn nên liên hệ với thương hiệu gà rán HÀN QUỐC ấy.tuy là thương hiệu mới nhưng ăn rât ngon và đang "nổi" đấy ,họ lại hỗ chợ cho bạn nhìu cơ sở vật chất lăm. tôi cho bạn tổng đại lý ủy quyền tại HN NHÉ. 145 BẠCH MAI.HN. HỌ SẼ NHIỆT TÌNG GIUP BAN MỞ CƯA HÀNG.
Mars Dao
Mars Dao
Trả lời 14 năm trước
Ko phải mún mở là mở đâu bạn ơi,nếu bạn có khả năng về tài chính thì phải wa trụ sở chính của KFC bên Mỹ và mua bản quyền nhưng điều này la ko thể vì họ đã mở KFC ở VN rùi nên việc mở thêm nhà hàng là do Ban lãnh đạo của KFC VN quyết định.
lý tiểu long
lý tiểu long
Trả lời 14 năm trước

nếu ông muốn mở cửa hàng kfc thì phải thuê quyền kinh doanh của nó khoảng 45.000dollat ,mỗi tháng đóng 5% doanh thu.

à hôm trước tôi có đọc thông tin có cty gà rán hàn quốc cho thuê quyền thương hiệu,hoặc hợp tác kinh doanh giá ưu đãi đấy .ông thử hỏi xem. tôi chỉ nhớ cty đó ở hà nội thôi.

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước
Em cảm ơn thông của bác. Mình ko thể có công thức riêng rồi tự mở ra ạ? Mà vẫn phải thông qua quyền kinh doanh của nó?
nguyễn hoàng quân
nguyễn hoàng quân
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của chelsea0188
Trích dẫn:
Từ bài viết của phomuadong
Muốn có tên cửa hàng của người khác, thì phải trả tiền thuê,
gọi là franchise (đọc là phờ ran chai sờ). Người ta sẽ bán cho
mình máy móc, xây nhà cho mình, dạy mình làm món theo
đúng kiểu của họ. Làm sai thì họ sẽ kiện mình, đòi đền hàng
chục, hàng trăm đô la vì mình đã làm mất tên tuổi của nó .

Bạn phải bàn và thoả thuận trả tiền đầu tư, và tiền hàng tháng
cho họ, thì mới được làm, chứ hỏi anh em trên Internet thì ai
biết được nó sẽ đòi bạn bao nhiêu chục nghìn đôla tiền vốn,
và bao nhiêu nghìn đôla mỗi tháng?

Gà chiên, gà rán, gà tẩm bột, gà kho, gà nấu, gà cà ri, gà nướng
gà quay, gà hầm bà lằng, rất dễ làm, việc gì phải mua tên của
KFC mà bán cho dân ta . Nếu bạn không biết làm các món gà,
tôi sẽ chỉ cho . Ở Mỹ, nơi tổ sư cúa KFC thì nó xẹp như gián,
còn các món gà không tên tuổi thì bán còn được nhiều hơn .

Cũng như McDonal mở tiệm ở Bắc Kinh thì đông khách nườm
nượp, toàn khách sang, nhưng ở Mỹ thì vắng vẻ tiêu điều, chỉ
những người không biết nấu nướng, vụng chân vụng tay mới
mua ăn mà thôi . Lúc tôi mới đến Mỹ, bà dì tôi đưa cháu vào
ăn một cái Big-Mc thì tôi ngắc mãi mới hết, vì cái thói ViệtNam
không bao giờ bỏ thức ăn, phải tội lắm . Cả đời tôi chưa bao
giờ ăn một miếng thịt bò xay to như thế, mà chỉ kèm với 2 lát
bánh mì mỏng với tý rau tươi bao giờ . Mười mấy năm nay, tôi
chưa bao giờ dám động tới Big-Mác lần thứ hai nữa . Giá có
tiền về ViệtNam đầu tư, tôi chẳng bao giờ mở tiệm McDonal.


bạn ơi cho mình công thức gà rán KFC được không mình muốn làm ở nhà quá
ra tiệm đắt lắm mình cảm ơn

chỉ với hơn 100tr để mở cửa hàng gà rán hàn quốc ,hỗ chợ kinh doanh hiệu quả.hãy gọi đến số này bạn nhé: 0972.017.549. a thành