Ăn hải sản ở Đà Nẵng thì nên chọn quán nào ngon bổ rẻ?

Chào các mẹ, sắp tới em đi Đà Nẵng ạ, nghe nói hải sản trong này rẻ lắm nên cũng muốn ăn thử. Các mẹ có biết ở đây có quán nào ngon bổ rẻ nhất thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn các mẹ nhiều :D

 

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Hải Sản Ngọc Sương mình ăn ở đó 2 lần thấy rất ngon mà giá cũng rẻ bạn ạ.

Địa chỉ: Lô 1 – A2 Khu biệt thự Đảo Xanh P. Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng Đặc điểm nổi bật của quán này là trang trí theo phong cách Tây Âu rất hiện đại và sáng tạo. Menu của nhà hàng rất là phong phú, đặc biệt là hải sản ở đây rất tươi và ngon. Đặc biệt là món lẩu. Một điểm cộng cho nhà hàng này là thái độ phục vụ rất dễ chịu.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Nếu ăn hải sản ở Đà Nẵng thì nên ăn ở nhà hàng Mỹ Hạnh nhé

Địa chỉ: Lô 18 Hoàng Sa, P. Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Đặt chân đến nhà hàng Mỹ Hạnh, ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên thì không gian của quán lý tưởng, cảnh quan thoáng đãng hướng ra biển. Ngồi ở tầng 2,3 của nhà hàng, bạn có thể thỏa thích thưởng thức gió biển. Đây là địa điểm rất phù hợp cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè.

Với phương châm kinh doanh “Uy tín và chất lượng; Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi”, hơn 20 năm qua, nhà hàng Mỹ Hạnh luôn là điểm đến lý tưởng cho người dân cũng như du khách khi đến với Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Nhà hàng 4U Biển cũng ngon phết đấy, lại gần biển Mỹ Khê nữa bác ạ.

Địa chỉ: Lô 9 +10 Đường Trường Sa – Biển Mỹ Khê – Tp.Đà Nẵng

Thuộc chuỗi hệ thống nhà hàng nổi tiếng 4U Đà Nẵng, mang lại cho thực khách những món ăn hải sản rất ngon. Những món ăn ở đây đều được chế biến theo công thức thức đặc biệt. Vì vậy, khi thưởng thức các món ăn ở đây, bạn sẽ nhận ra những hương vị không lẫn vào đâu được

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Nếu dừng chân tại bán đảo Sơn Trà thì bạn nên đi ăn ở nhà hàng Đông Hải nhé.

Địa chỉ: tại Quận Sơn Trà Chuyên phục vụ các món ăn được làm từ đặc sản hải sản như cá hồng, cá hanh, tôm hùm, ốc khía, sò, hến, cua, tôm… Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái để bạn thưởng thức những món ngon.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Trước mình đến Đà Nẵng, hay ăn ở nhà hàng BầuTrời Đỏ thấy chất lượng cũng khá ổn.

Địa chỉ: Lô 2 đường Hoàng Sa – Sơn Trà – Đà Nẵng

Tất cả hải sản của nhà hàng này đều là hàng tươi sống và được nuôi trong bể chứa. Khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy và yêu cầu chế biến theo yêu cầu của mình. Đây là một trong những nơi lựa chọn lý tưởng để thưởng thức đặc sản của biển.